Chiều ngày 30/3, tại nhà văn hóa TDP Ngọc Sơn, UBMTTQ phối hợp với UBND phường Đức Thuận tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021 – 2026. Các đồng chí: Lê Hồng Thành - Chủ tịch UBND phường, Trần Thị Dung - Phó Chủ tịch UBMTTQ phường chủ trì hội nghị.

    Tại hội nghị, các cử tri đã được nghe thông báo về các tiêu chuẩn và những trường hợp được ứng cử đại biểu HĐND; giới thiệu tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên. Trong đợt lấy ý kiến nơi cư trú, toàn phường có 42 ứng cử viên cư trú trên địa bàn ứng cử đại biểu HĐND thị xã và các phường, xã nhiệm kỳ 2021 – 2026. Tại TDP Ngọc Sơn, có 9 ứng cử viên lấy ý kiến cử tri nơi cư trú, trong đó có 1 ứng cử viên của phường Đậu Liêu.

    Sau khi nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của các ứng cử viên, trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, trách nhiệm, các cử tri nêu ý kiến, đánh giá sự tín nhiệm đối với các ứng cử viên. Trong thời gian sinh sống tại tổ dân phố, các ứng cử viên và gia đình đều có mối quan hệ gần gũi, cởi mở, thân thiện với bà con Nhân dân, biết quan tâm giúp đỡ các gia đình khó khăn, gia đình chính sách, người cao tuổi, tích cực tham gia các phong trào hoạt động của tổ dân phố cũng như chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời cử tri cũng mong muốn trong cuộc bầu cử Đại biểu HĐND phường sắp tới, nếu trúng cử các đại biểu sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm của người đại biểu dân cử, cống hiến hết sức mình để góp phần xây dựng quê hương Đức Thuận ngày càng giàu đẹp.

Nhiều ý kiến cử tri góp ý, nhận xét thẳng thắn đến những ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

    Kết quả, 100% cử tri dự hội nghị nhất trí tín nhiệm với các ứng cử viên đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021 - 2026. Theo kế hoạch đến ngày 31/3 sẽ hoàn thành việc lấy ý kiến cử tri nơi cư trú trên địa bàn phường Đức Thuận.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.338.480
    Online: 43