Trong không khí thi đua sôi nổi Tháng thanh niên 2021, chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng ngày 26/3, Đoàn Trường THPT Hồng Lĩnh đã tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và cuộc thi “Rung chuông vàng”. Đến dự có đại diện BTV Thị đoàn, Ban giám hiệu nhà trường và toàn thể học sinh của trường.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

    Tại buổi lễ các bạn đoàn viên thanh niên đã được ôn lại chặng đường 90 năm xây dựng và trường thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Ngay sau lễ kỷ niệm, Đoàn Trường THPT Hồng Lĩnh đã tổ chức lễ cuộc thi “Rung chuông vàng”.  

Cuộc thi rung chuông vàng

    Tham gia chương trình “Rung chuông vàng” có 100  em học sinh được lựa chọn ở tất cả các chi đoàn trong toàn trường. Các em phải trải qua 20 câu hỏi kiến thức trên nhiều lĩnh vực văn hóa, xã hội, lịch sử, khoa học, tự nhiên, các câu hỏi tình huống và đặc biệt là các câu hỏi về truyền thống lịch sử vẻ vang của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong suốt 90 năm xây dựng và trưởng thành.

    Mỗi thí sinh có 15 giây ở mỗi câu hỏi để vừa suy nghĩ vừa trả lời, nếu trả lời sai sẽ phải rời khỏi sân đấu. Chương trình cho phép 3 lần cứu trợ  của giáo viên, cổ động viên giúp các thí sinh trở lại sàn đấu.

    Nhờ nắm vững khá rộng các kiến thức nên nhiều em đã trả lời được phần lớn các câu hỏi. Bên cạnh đó, với sự cứu trợ vui nhộn, tích cực của các thầy cô giáo, các cổ động viên nên cuộc thi đã tìm được chủ nhân “rung chuông vàng”. Em Trần Tuấn Viết – Học sinh lớp 12A1 và em Thái Thị Như Ý - Học sinh lớp 12A6 đã xuất sắc giành chiến thắng.

    Cuộc thi thực sự là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần mở rộng và nâng cao kiến thức, phát huy tích cực, chủ động sáng tạo của các em học sinh, xây dựng tinh thần đoàn kết trong nhà trường đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.221.418
    Online: 33