Trong chuỗi hoạt động sôi nổi chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), chiều ngày 23/3/2021 Chi đoàn Trung tâm Y tế Hồng Lĩnh tổ chức ra mắt Công trình “Tủ quần áo miễn phí” và trao quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

    Công trình “Tủ quần áo miễn phí” với ý nghĩa dành cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, người bệnh ở xa điều trị tại Trung tâm cần quần áo, đồ dùng hàng ngày. Sau khi phát động, Tủ quần áo của Đoàn viên thanh niên và các y bác sỹ trẻ đã nhận được hàng trăm bộ quần áo do các nhà hảo tâm gửi về và được sự ủng hộ, đồng thuận rất nhiều của cán bộ, bệnh nhân điều trị tại bệnh viện. Đoàn viên thanh niên đã tiến hành phân loại, giặt sạch và sắp xếp gọn gàng quần áo vào các ngăn tủ.

    Tủ đồ được đặt cố định trước sảnh Trung tâm do Chi đoàn quản lý và vận hành. Người bệnh có nhu cầu có thể đến lấy đồ miễn phí tất cả các ngày trong tuần.

    Cũng trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chi đoàn đã trao 6 suất quà ý nghĩa cho bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.221.694
    Online: 62