Thường trực Thị ủy vừa tổ chức buổi làm việc với Đảng ủy phường Đậu Liêu để nghe và cho ý kiến về kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị thời gian qua và phương hướng trọng tâm trong thời gian tới. Các đồng chí: Đặng Thanh Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HDND thị xã; Nguyễn Huy Hùng, Chủ tịch UBND thị xã đã chủ trì. Tham dự còn có lãnh đạo một số phòng, ban ngành, cơ quan đoàn thể thị xã.

    Trong những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ của BTV Thị ủy, HĐND, UBND thị xã, các ban ngành đoàn thể cấp thị, phường Đậu Liêu đã tập trung lãnh đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh, tạo chuyển biến tích cực trên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tăng nhanh tỷ trọng công nghiệp, xây dựng, thương mại và dịch vụ, thu nhập bình quân đầu người ước đạt 50,2 triệu đồng. Công tác quy hoạch phát triển đô thị được quan tâm đúng mức, năm 2020 và 3 tháng đầu năm 2021 tổng giá trị đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng trên địa bàn phường đạt 52,2 tỷ đồng; xây mới 18 tuyến đường chỉnh trang đô thị. Văn hóa xã hội phát triển khá toàng diện, các thiết chế văn hóa được đầu tư xây dựng; công tác xây dựng đảng được quan tâm, năng lực lãnh đạo, chỉ đạo của  cấp ủy Đảng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương có nhiều chuyển biến tích cực. Về xây dựng đô thị văn minh đến nay đã có 6/18 tiêu chí đạt và vượt.

    Thảo luận tại hội nghị, các thành phần tham dự đã ghi nhận đánh giá cao những kết quả của phường Đậu Liêu đạt được trong thời gian qua. Các đồng chí cũng đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế trên các lĩnh vực mình đồng thời phân tích, làm rõ nguyên nhân và đưa ra một số giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Đồng chí Bí thư Thị ủy Đặng Thanh Hải kết luận buổi làm việc

    Kết luận buổi làm việc, đồng chí Đặng Thanh Hải, TUV, Bí thư Thị ủy đề nghị: Đảng ủy phường Đậu Liêu tập trung khắc phục những tồn tại, hạn chế đã được chỉ rõ; tiếp tục phối hợp với các phòng, ban ngành làm tốt công tác giải phóng mặt bằng khi có các dự án vào đầu tư trên địa bàn, tăng cường công tác quản lý trên lĩnh vực trật tự đô thị và môi trường, tập trung xử lý các đơn thư ngay từ cơ sở; quan tâm giáo dục đạo đức lối sống cho học sinh; tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân về xây dựng đô thị văn minh nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị phấn đấu cuối năm 2022 xây dựng thành công phường đạt chuẩn đô thị văn minh./.   


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.227.150
    Online: 72