Ngày 17/3/2021, Đảng ủy, HĐND, UBND phường Đức Thuận tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy chính quyền với Nhân dân tại TDP Đồng Thuận. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Đại diện BHXH thị xã; Bí thư Đảng ủy, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cùng các cán bộ công chức chuyên môn và đông đảo bà con Nhân dân TDP Đồng Thuận.

    Tại hội nghị, bà con Nhân dân đã được nghe tuyên truyền, phổ biến một số nội dung cơ bản của Nghị định 82 của Chính phủ về quy định xử phạt hành chính trên lĩnh vực Tư pháp; Nghị quyết số 97 của HĐND thị xã về chính sách hỗ trợ chỉnh trang đô thị, Nghị quyết số 98 của HĐND thị xã về chính sách hỗ trợ phát triển nông nghiệp, Nghị quyết số 95 của HĐND thị xã về chính sách hỗ trợ mua thẻ BHXH và BHYT.

    Trong không khí chân thành, cởi mở và xây dựng, tại buổi đối thoại đã có nhiều ý kiến của Nhân dân tham dự, nội dung phát biểu tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến các lĩnh vực như: Đất đai, vệ sinh môi trường, chăn nuôi...

    Cũng tại buổi đối thoại, lãnh đạo Đảng ủy và chính quyền phường Đức Thuận đã tiếp thu, trả lời và giải trình kiến nghị của các đại biểu từng việc rõ ràng, cụ thể, làm rõ được hầu hết các vấn đề còn băn khoăn vướng mắc của các cử tri; tiếp thu các ý kiến đóng góp, phản ánh của nhân dân và ghi nhận đề xuất cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết theo quy định của pháp luật./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.359.716
    Online: 32