Nhằm kịp thời động viên, tiếp lửa cho các tân binh chuẩn bị nhập ngũ, cấp uỷ, chính quyền phường Đậu Liêu đã tổ chức trao quà động viên thanh niên vừa trúng tuyển nghĩa vụ quân sự (NVQS) năm 2021 và đã sẵn sàng nhập ngũ.

    Năm 2021, phường Đậu Liêu có 6 quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương và 6 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Trong đó, có 01 thanh niên viết đơn tình nguyện. Đây là những thanh niên ưu tú, đủ điều kiện về sức khỏe; có phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị và ý thức tổ chức kỷ luật cao.

    Trong thời gian qua, hội đồng NVQS phường đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, thực hiện tốt chủ trương “3 gặp, 4 biết”; thăm hỏi, động viên; tiếp cấp phát quân trang và bảo đảm mọi điều kiện cho tân binh theo đúng quy định góp phần động viên các tân binh hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ công dân.

    Năm nay, do dịch Covid - 19, phường Đậu Liêu không tổ chức buổi lễ gặp mặt các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ, chỉ thành lập đoàn đến gặp gỡ tại các gia đình. Các đồng chí lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền, UBMTTQ và các đoàn thể phường đã trao tặng những món quà ý nghĩa tới các thanh niên. Chia sẻ với các đồng chí trong đoàn, các tân binh hứa luôn chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật của Nhà nước, kỷ luật của quân đội, quy định của đơn vị, phấn đấu rèn luyện tốt, xứng danh “Bộ đội cụ Hồ”./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.331.177
    Online: 25