Nhằm tiếp tục quan tâm và làm tốt công tác an sinh xã hội, sáng ngày 24/02 UBND phường Đậu Liêu phối hợp với Công ty bất động sản Saco trao tặng 30 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

    Công ty Cổ phần bất động sản Saco được thành lập năm 2017, hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản. Trong thời gian qua, Công ty đã đạt được nhiều thành tựu từ hoạt động đầu tư kinh doanh địa ốc, tư vấn đầu tư với hơn 50 dự án phân phối và 20 dự án đầu tư thứ cấp. Công ty đã dần khẳng định được vị thế, uy tín của mình trong giới kinh doanh bất động sản. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Công ty rất chú trọng đến các hoạt động an sinh xã hội và đã đồng hành cùng nhiều đơn vị trên địa bàn toàn tỉnh nói chung và thị xã Hồng Lĩnh nói riêng để giúp đỡ các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

    Nhân dịp này, Công ty đã giành 30 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ và 01 phần quà tặng cho 30 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo, đối tượng yếu thế trên địa bàn.

    Phát biểu ý kiến tại buổi lễ, đồng chí Bùi Chiến Thắng - Bí thư Đảng uỷ phường Đậu Liêu đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những món quà ý nghĩa của Công ty đã góp phần động viên, chia sẻ cho các gia đình. Đồng chí cũng mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của Công ty./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.359.454
    Online: 46