Trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới, thực hiện lời dạy của Bác Hồ: “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, sáng ngày 17/02, phường Đậu Liêu đã tổ chức ra quân trồng cây đầu năm.

    Trong đợt này, trên địa bàn phường trồng được 75 cây xanh các loại như: cây xà cừ, cây xoài…với tổng kinh phí trên 45 triệu đồng tại đường 19/5, đường Phan Bội Châu và nhà văn hoá các tổ dân phố. Phường đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các tổ chức, đoàn thể, tổ dân phố thường xuyên chăm sóc, quản lý, bảo vệ cây xanh đảm bảo cây phát triển tốt.

    Tết trồng cây là hoạt động thường niên và cũng là truyền thống tốt đẹp của phường Đậu Liêu trong những năm qua. Từ đó góp phần giáo dục cho cán bộ, Nhân dân ý thức việc trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh góp phần quan trọng trong việc chủ động phòng, chống thiên tai, điều hoà khí hậu, làm đẹp thêm cảnh quan thiên nhiên, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương đồng thời nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.228.423
    Online: 38