Để kịp thời động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa Tết Tân Sửu 2021, tối 11/2 (tức 30 Tết), các đồng chí lãnh đạo Thị ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam thị xã Hồng Lĩnh và lãnh đạo một số phòng, ban, cấp thị đã đi chúc Tết, động viên các đơn vị trực đêm giao thừa.

Đồng chí Đặng Thanh Hải Bí thư Thị ủy và các đồng chí trong đoàn chúc Tết cán bộ chiến sỹ BCH Quân sự thị xã

    Các đồng chí lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh đã đến chúc Tết cán bộ chiến sỹ  Công an thị xã, Ban chỉ huy quân sự thị xã; Cụm 8 - Quân khu 4; Đội cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ; Xí nghiệp cấp nước; Điện lực; Công ty cổ phần môi trường đô thị, Trung tâm Y tế, Trung tâm Văn hóa - Truyền thông...

Đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã và các thành viên trong đoàn chúc Tết cán bộ chiến sỹ Công an thị xã

    Tại đây, các đồng chí lãnh đạo Thị xã đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ và chiến sĩ các đơn vị, chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đón một mùa xuân vui tươi, an lành, hạnh phúc, an toàn, tiết kiệm. Đồng thời  lưu ý, các đơn vị vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ, chủ động sẵn sàng đối phó khi có tình huống xảy ra; cảnh giác, làm tốt công tác đảm bảo an ninh, trật tự - đảm bảo an toàn giao thông trong dịp Tết. Công ty điện lực, Xí nghiệp cấp nước phân công cán bộ, nhân viên túc trực 24/24 để đảm bảo phục vụ điện, nước không để bị gián đoạn hoặc mất nước trong dịp Tết; Công ty Cổ phần môi trường đô thị bố trí lực lượng, phương tiện để thu gom và xử lý rác thải trước, trong và sau Tết, không để rác ứ đọng, mất mỹ quan đô thị, gây ô nhiễm môi trường. Trung tâm Y tế phân công các y bác sỹ trực 24/24 giờ để xử lý và cấp cứu bệnh nhân khi có yêu cầu trước trong và sau dịp Tết.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã chúc mừng cán bộ và nhân viên Chi nhánh Cấp nước Hồng Lĩnh

Chúc Tết Công ty CP Môi trường đô thị Hồng Lĩnh

Chúc Tết cán bộ và nhân viên Chi nhánh điện lực thị xã Hồng Lĩnh

Chúc Tết cán bộ, viên chức, phóng viên Trung tâm Văn hóa - Truyền thông

     Chúc tết cán bộ, phóng viên Trung tâm Văn hóa - Truyền thông, các đồng chí lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh mong muốn cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã  không ngừng vươn lên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ  tuyên truyền trong tình hình mới, làm tốt vai trò định hướng dư luận, bố trí lực lượng để phục vụ các hoạt động diễn ra trên địa bàn thị xã tạo khí thế thi đua sôi nổi, vui tươi, lành mạnh và bổ ích, thu hút động đảo cán bộ và nhân dân trên địa bàn tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ,thể thao, quảng bá hình ảnh thị xã cả chiều rộng lẫn chiều sâu góp phần cùng với Đảng bộ và nhân dân xây dựng thị xã Hồng Lĩnh xứng đáng với Trung tâm kinh tế, xã hội phía Bắc Tỉnh nhà./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.329.035
    Online: 62