Chiều ngày 05/02/2021, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường Đậu Liêu đã tổ chức lễ phát lệnh gọi cho các công dân đủ điều kiện nhập ngũ năm 2021. Về dự có các đồng đồng chí đại diện lãnh đạo Công an thị xã, Ban CHQS thị xã, BTV Thị đoàn; BTV Đảng uỷ và thành viên Hội đồng NVQS phường Đậu Liêu cùng 6 công dân chuẩn bị nhập ngũ.

    Năm 2021, phường Đậu Liêu được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 6 công dân nhập ngũ để bổ sung cho Quân đội nhân dân và lực lượng Công an nhân dân làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong đó, 05 thanh niên nhập ngũ vào quân đội và 01 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân.

    Tại Hội nghị, đồng chí Thái Lương - Chủ tịch UBND phường, Chủ tịch Hội đồng NVQS phường Đậu Liêu đã trực tiếp giao lệnh gọi công dân nhập ngũ cho các thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ. Đồng thời, đồng chí đã quán triệt đầy đủ mục đích, yêu cầu của công tác tuyển quân đến các thanh niên.

Tặng quà cho các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thượng tá Nguyễn Viết Trung - Phó trưởng Công an thị xã đã gửi lời chúc sức khoẻ, chúc mừng năm mới đến các đại biểu và 6 thanh niên, đồng thời yêu cầu: Hội đồng NVQS phường tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ của công dân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; nắm chắc quân số, chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức thành công buổi lễ giao nhận quân, đảm bảo an toàn, đủ chỉ tiêu, chất lượng được giao. Chủ động thời gian tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà động viên tân binh, cùng với đó phối hợp với các gia đình quản lý chặt chẽ thanh niên đã có lệnh gọi nhập ngũ. Đặc biệt là trong dịp tết Nguyên đán Tân Sửu tránh để xảy ra TNGT hoặc vi phạm pháp luật phải xử lý, ảnh hưởng đến chất lượng, chỉ tiêu giao quân.

    Theo kế hoạch, lễ giao nhận quân năm 2021 sẽ được tổ chức vào ngày 28/02/2021 tại Trung tâm Văn hoá - Truyền thông thị xã./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.220.470
    Online: 35