Chiều ngày 05/02/2021, Hội đồng Mục vụ giáo xứ Tiếp Võ – thị xã Hồng Lĩnh đã đến tặng quà, chúc Tết các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức cấp ủy, chính quyền thị xã Hồng Lĩnh.

    Để đáp lại những tình cảm của Hội đồng Mục vụ, đồng chí Nguyễn Huy Hùng – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã thay mặt Cấp ủy, chính quyền thị xã Hồng Lĩnh bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, động viên cũng như những tình cảm của Hội đồng Mục vụ giáo xứ Tiếp Võ đã dành cho cấp ủy, chính quyền thị xã. Đồng thời đánh giá cao những đóng góp của Hội đồng Mục vụ Giáo xứ Tiếp Võ trong thời gian qua đối với sự phát triển về kinh tế - xã hội của thị xã cũng như sự đoàn kết Lương - Giáo trên địa bàn.

    Nhân dịp này, đồng chí cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến Linh mục, Hội đồng Mục vụ giáo xứ và toàn thể bà con giáo dân một năm mới an lành, hạnh phúc. Đồng chí mong muốn thời gian tới Linh mục, Hội đồng Mục vụ và bà con giáo dân giáo xử Tiếp Võ nói riêng cũng như toàn thể Nhân dân thị xã Hồng Lĩnh nói chung tiếp tục đồng lòng xây dựng thị xã Hồng Lĩnh hoàn thành mục tiêu trở thành Trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội phía Bắc Tỉnh./.   


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.226.826
    Online: 71