Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và đón Tết cổ truyền của dân tộc, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã đến động viên thăm hỏi và tặng quà, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng và các đồng chí đảng viên cao tuổi trên địa bàn phường Trung Lương và Đậu Liêu.

Đồng chí Nguyễn Quang Vinh - UV BTV, PCT HĐND thị xã cùng đoàn tặng quà cho Mẹ VNAH Đào Thị Lan

    Tại phường Trung Lương, đồng chí Nguyễn Quang Vinh - UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã và các đồng chí trong đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Lan ở tổ dân phố Tân Miếu, các cụ: Trần Viết Vựng, 73 năm tuổi đảng, Đinh Thị Huyền 74 năm tuổi Đảng và ông Đinh Xuân Mạnh, thương binh 4/4, bị bệnh hiểm nghèo. 

Tặng quà cho cụ Trần Viết Vựng

    Tại đây, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND thị xã đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống và sinh hoạt của gia đình; đồng thời chúc các gia đình vui Tết đón Xuân vui vẻ và đầm ấm.

Tặng quà cho cụ Đinh Thị Huyền - Đảng viên 74 năm tuổi Đảng

    Tại phường Đậu Liêu, đồng chí Trần Nam Long – UV BTV, Chỉ huy trưởng BCHQS thị xã và các đồng chí trong đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết gia đình ông Nguyễn Nguyên, 104 tuổi đời, 72 năm tuổi Đảng; ông Trần Văn Thi, 60 năm tuổi Đảng, hiện bị đau yếu đi lại khó khăn.

Tặng quà cho cụ Trần Văn Thi, 60 năm tuổi đảng, hiện bị đau yếu đi lại khó khăn.

    Nhân dịp này, đoàn cũng đã đến trao huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho ông Trần Trọng Phúc ở chi bộ TDP 7, tiếp đó đoàn đã đến thắp hương cho ông Thái Hoạt, cán bộ lão thành cách mạng cũng ở Tổ dân phố 7 – phường Đậu Liêu./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.226.121
    Online: 43