Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, đồng chí Đặng Thanh Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy đã đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thuận Lộc.

Tặng quà cho ông Nguyễn An Lương, thương binh ¼ ở thôn Thuận Sơn

    Cùng đi có các đồng chí trong đoàn chỉ đạo của Ban thường vụ Tỉnh ủy tại thị xã Hồng Lĩnh và cùng các đồng chí trong đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại xã Thuận Lộc, đại diện cấp ủy chính quyền xã.

 Đồng chí Bí thư Thị ủy Đặng Thanh Hải và các đồng chí trong đoàn đã chúc Tết và tặng quà cho cho bà Trần Thị Tuyên, thân nhân liệt sỹ ở thôn Tân Hòa

Tặng quà cho ông Trần Quang Hiệu, người có công với cách mạng, ốm đau nằm một chỗ ở thôn Thuận Trung

    Đồng chí Bí thư Thị ủy cùng đoàn đã đến động viên thăm hỏi và tặng quà cho bà Trần Thị Tuyên, thân nhân liệt sỹ ở thôn Tân Hòa, ông Nguyễn An Lương, thương binh ¼ ở thôn Thuận Sơn; bà Nguyễn Thị Thủy đối tượng khuyết tật đặc biệt nặng; ông Trần Quang Hiệu, người có công với cách mạng, ốm đau nằm một chỗ đều ở thôn Thuận Trung; ông Phan Văn Nhuận bệnh binh 2/3 ở thôn Chùa.

Đồng chí Bí thư Thị ủy ân cần thăm hỏi và động viên bà Nguyễn Thị Thủy đối tượng khuyết tật đặc biệt nặng

    Tại các gia đình đến thăm, tặng quà, đồng chí Bí thư Thị ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống sinh hoạt của bà con; đồng thời gửi lời chúc tết tới các gia đình, đón một năm mới có nhiều sức khỏe, hạnh phúc và ấm no.

Đồng chí Đặng Thanh Hải phát biểu tại lễ trao quà cho các đối tượng ở hội trường UBND xã Thuận Lộc

   Cũng nhân dịp này, tại UBND xã Thuận Lộc, đồng chí Bí thư Thị ủy cũng đã trao 20 suất quà của đoàn chỉ đạo Tỉnh ủy tại thị xã, 20 suất quà của Công ty Haivina Hồng Lĩnh và các nhà hảo tâm trao tặng hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ốm đau hoạn nạn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Bí thư thị ủy trao quà của Đoàn chỉ đạo của Tỉnh ủy cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

    Tại đây, Bí thư Thị ủy Đặng Thanh Hải cũng đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và gửi lời chúc tết tới các gia đình, đón năm mới dồi dào sức khỏe, vui vẻ, an toàn, tiết kiệm.

Trao quà của Công ty Haivina và các nhà hảo tâm cho các gia đình chính sách

    Đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ gia đình khó khăn xã nhằm góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.334.565
    Online: 63