Nhằm chia sẻ động viên các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, Thường trực UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh đã đến động viên thăm hỏi và trao quà Tết cho hộ nghèo, công nhân lao động nghèo, các em học sinh là con em giáo dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

UBMTTQ thị xã và xã Thuận Lộc trao quà cho ông Nguyễn Văn Túc - Hộ nghèo

    Theo đó, thông qua nguồn Quỹ vì người nghèo của tỉnh và thị xã, UBMTTQ thị xã đã trao 230 suất quà Tết cho các hộ nghèo, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; trao 63 suất quà cho công nhân lao động, các em học sinh là con em giáo dân có hoàn cảnh khó khăn, các cháu ở Trung tâm khuyết tật mỗi suất quà từ 300.000 đến 500.000 đồng.

Trao quà cho gia đình chị Nguyễn Thị Bình đều thuộc diện hộ nghèo ở thôn Thuận Sơn, xã Thuận Lộc 

    Đây là việc làm rất thiết thực, có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các cấp ủy Đảng, chính quyền, UBMTTQ các cấp đối với các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp bà con có điều kiện vui xuân, đón tết thật vui tươi, đầm ấm.

Trao quà cho ông Trần Văn Bỉnh ở xã Thuận Lộc

    Tại các nơi đoàn đến, đồng chí Đặng Ngọc Sơn - Chủ tịch UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến bà con, chúc bà con đón tết cổ truyền thật vui vẻ, hạnh phúc và động viên bà con phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Trao quà cho 10 học sinh là con em giáo dân ở Trường THCS Nam Hồng

     Đồng chí Chủ tịch MTTQ thị xã cho rằng: Ngoài phần quà hỗ trợ từ tỉnh, thị xã, UBND, UBMTTQ các phường, xã cần tăng cường công tác vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, tổ chức, doanh nghiệp chung tay chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo không ai bị bỏ lại phía sau trong dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.334.978
    Online: 46