Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/02/1930-3/02/2021) và mừng xuân Tân Sửu năm 2021, sáng ngày 28/01, Ban thường vụ Thị ủy Hồng Lĩnh tổ chức gặp mặt cán bộ cốt cán của tỉnh và thị xã qua các thời kỳ đã nghỉ hưu trên địa bàn.

    Các đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Thăng Long; Trưởng Ban Tuyên giáo Đặng Ngọc Huấn, Trưởng Ban tổ chức Thị ủy đã chủ trì buổi gặp mặt.

    Trong không khí thân mật, lãnh đạo thị xã đã vui mừng thông báo với đại biểu về tình hình phát triển KT-XH, AN-QP, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị năm 2020 và một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2021.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy Đặng Ngọc Huấn báo cáo tình hình KT-XH, QP-AN năm 2020 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2021

    Năm 2020, trong điều kiện vô cùng khó khăn do thiên tai, dịch bệnh nhưng với tinh thần chủ động, sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt của cấp ủy, chính quyền cùng với sự đồng thuận, nỗ lực của toàn dân nên thị xã Hồng Lĩnh vẫn đạt kết quả khá trên các lĩnh vực. 25/28 chỉ tiêu quan trọng đạt và vượt kết hoạch đề ra. Giá trị sản xuất các ngành kinh tế đạt 4.047 tỷ đồng tăng 10,6% so với cùng kỳ; tổng thu Ngân sách trên địa bàn đạt hơn 101 tỷ đồng, đạt 136% kế hoạch tỉnh giao; thu hút mới 11 dự án đầu tư, tổng vốn đầu tư đăng ký hơn 2.000 tỷ đồng; 85 công trình chỉnh trang đô thị, xây dựng nông thôn mới được đầu tư xây dựng. Đến nay, có 49/59 tiêu chí đạt tiêu chí đô thị loại III; thu nhập bình quân đầu người đạt 60 triệu đồng, tỷ lệ hộ nghèo giảm xuống còn 1,96 %. Các hoạt động văn hóa xã hội, an sinh xã hội được quan tâm, chú trọng; quốc phòng, an ninh được giữ vững. Đảng bộ Hồng Lĩnh được công nhận Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu, được BTV Tỉnh ủy tặng bằng khen.

Nguyên Bí thư Thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Thượng Luận cho rằng: “ Những kết quả đạt được sau 29 năm thành lập Thị xã là kết tinh của sự đoàn kết, nỗ lực của đội ngũ cán bộ và Nhân dân trong toàn thị, tạo đà cho xây dựng thị xã Hồng Lĩnh đạt đô thị loại III”

Đồng chí Đinh Quốc Thị - Nguyên Bí thư Thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã Hồng Lĩnh :“Cấp ủy, chính quyền các cấp cần huy động mọi nguồn lực để xây dựng chỉnh trang đô thị, nông thôn mới nâng cao”.

    Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà Đảng bộ và Nhân dân Hồng Lĩnh đã đạt được trong thời gian qua và khẳng định đó là những kết tinh của sự đoàn kết, đồng lòng và những nỗ lực của tập thể lãnh đạo thị xã trong việc phát huy trí tuệ và sức mạnh đoàn kết của hệ thống chính trị để chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng thị xã ngày càng văn minh, giàu đẹp,đô thị văn minh.

Thiếu tướng Hồ Duy Nhân – Nguyên Ủy viên UBKT Quân ủy Trung ương: “Cấp ủy chính quyền cần tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng để răn đe, giáo dục cán bộ, đảng viên”

    Nhân dịp mừng Đảng quang vinh 91 tuổi, mừng Xuân Tân Sửu 2021, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long đã gửi lời chúc sức khỏe tới các cán bộ cốt cán tỉnh, thị xã qua các thời kỳ. Trân trọng cảm ơn những ý kiến, giải pháp của các thế hệ cán bộ lãnh đạo tỉnh, thị và xin tiếp thu nghiêm túc, bổ sung thêm các giải pháp để phát triển địa phương trong thời gian tới, nhất là để hoàn thành nhiệm vụ năm 2021 và các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ VII đã đề ra.

Đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã cảm ơn sự đóng góp ý kiến của các đại biểu để qua đó cấp ủy, chính quyền thị xã có nhiều giải pháp đột phá trong tiến trình xây dựng đô thị loại III, huy động sức mạnh tổng hợp để xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh.  

    Đồng chí cũng mong muốn, cán bộ cốt cán tỉnh và thị  tiếp tục quan tâm, theo dõi, động viên, góp nhiều ý kiến sâu sắc vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo và cho ý kiến vào những công việc cụ thể, thiết thực, góp phần động viên, khích lệ cấp ủy, chính quyền thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ xây dựng thị xã Hồng Lĩnh phát triển theo hướng văn minh, hiện đại, bền vững, sớm đạt các tiêu chí đô thị loại III./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.319.624
    Online: 36