Nhằm đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dân trước trong và sau tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Đoàn kiểm tra liên ngành phường Bắc Hồng vừa tiến hành kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại các nhà hàng, cơ sở sản xuất kinh doanh các mặt hàng phục vụ ăn uống trên địa bàn.

    Đoàn kiểm tra tại 17 cơ sở, trong đó 3 cơ sở dịch vụ ăn uống, 13 cơ sở kinh doanh thực phẩm và 1 cơ sở chế biến sản xuất. Qua kiểm tra, cơ bản các cơ sở đảm bảo tương đối các quy định về an toàn thực phẩm như: Có giấy đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm và thực hiện tương đối đầy đủ các giấy tờ liên quan khác.

    Tuy nhiên, trong quá trình kiểm tra, Đoàn đã yêu cầu ký cam kết đối với 5 trường hợp vi phạm: Kinh doanh hàng quá hạn, không có giấy phép đăng ký kinh doanh, chưa khám sức khỏe cho nhân viên theo đúng thời gian quy định. Đồng thời lập biên bản vi phạm đối với 01 trường hợp vi phạm về kinh doanh hàng hóa quá hạn sử dụng.

    Trong thời gian tới, Đoàn sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc kiểm tra các cơ sở, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn cho cộng đồng trên địa bàn phường. Qua đó, một mặt tuyên truyền phổ biến các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm cũng như các kiến thức trong lựa chọn, bảo quản, chế biến và tiêu dùng thực phẩm đến người dân. Đồng thời, kiên quyết xử lý nghiêm những cơ sở, cá nhân kinh doanh, buôn bán các sản phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng góp phần để  nhân dân đón xuân vui Tết vui tươi, an toàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.220.979
    Online: 54