Chiều nay 26/01, Hội Nông dân thị xã tổng kết Hội và phong trào nông dân năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Mai Thủy - Phó chủ tịch Hội nông dân tỉnh và đồng chí Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã.

    Năm 2020, Hội Nông dân thị xã Hồng Lĩnh đã thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch công tác Hội và phong trào nông dân đạt kết quả tốt, trong đó có 32/37 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch. Các cấp Hội đã đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững. Trong năm qua, người nông dân đã mạnh dạn đầu tư trong chuyển đổi giống, cây trồng, vật nuôi, áp dụng tiến bộ KHKT, sản xuất liên kết. Qua bình xét năm 2020 có 1.570 hộ gia đình đạt các tiêu chí về nông dân giỏi, chiếm 54%. Bên cạnh đó Hội Nông dân các cấp đã vận động cán bộ, hội viên dọn vệ sinh môi trường, phối hợp chỉnh trang 15 tuyến lối, đổ bê tông 12 tuyến đường với dài hơn 2000m, rải thảm nhựa hạt mịn 29 tuyến dài 13.680 m và xây dựng các trình phúc lợi xã hội góp phần rất lớn trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.

Đồng chí PCT Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Mai Thủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

    Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, chia sẻ những cách làm hay và sáng tạo trong sản xuất kinh doanh, đồng thời nêu lên những khó khăn trong quá trình hoạt động Hội và phong trào nông dân ở cơ sở để tìm giải pháp thực hiện tốt hơn trong năm 2021.

Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

    Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Mai Thủy – Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh và đồng chí Nguyễn Thăng  Long – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã đã biểu dương, ghi nhận đánh giá cao những kết quả mà Hội Nông dân đã đạt được trong năm 2020. Đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm mà các cấp hội nông dân trong thị xã cần triển khai thực hiện trong năm 2021. Các đồng chí đề nghị: Hội Nông dân thị xã cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên nông dân, đổi mới phương thức, nội dung hoạt động để thu hút hội viên tham gia sinh hoạt hội để thông qua đó chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh, trong cuộc sống. Bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương để xây dựng chương trình hành động sát đúng với thực tiễn. Trên cơ sở những kết quả đã đạt được cần tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động sản xuất, thường xuyên chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật và các mô hình sản xuất mới, hiệu quả cho nông dân, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị. Nâng cao vai trò trách nhiệm triển khai thực hiện 04 Nghị quyết chuyên đề của HĐND thị xã đã thông qua tại kỳ họp thứ 14, HĐND thị xã khóa VI về phát triển kinh tế - xã hội của thị xã Hồng Lĩnh giai đoạn 2021 - 2025, đặc biệt là Nghị quyết khuyến khích phát triển nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 – 2025.

Trao kỷ niệm chương “Vì giai cấp nông dân Việt Nam” cho 2 đồng chí trong Ban chấp hành Hội nông thị xã 

Ký cam kết thi đua năm 2021

    Tại hội nghị, lãnh đạo Hội nông dân tỉnh và thị xã đã trao kỷ niệm chương “Vì giai cấp nông dân Việt Nam” cho 2 đồng chí trong Ban chấp hành Hội nông thị xã và ký cam kết thi đua năm 2021./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.335.806
    Online: 89