Thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, các cấp Hội liên hiệp phụ nữ Hồng Lĩnh đã tổ chức 10 công trình, 10 phần việc với số tiền trên 300 triệu đồng và gần 3000 ngày công. Các hoạt động của chị em không chỉ tạo niềm tin, thu hút phụ nữ tham gia vào tổ chức hội mà còn góp phần cùng Đảng bộ và Nhân dân thị xã thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra.

Trồng hoa tại Đài tưởng niệm liệt sỹ phường Đậu Liêu

    Theo đó, Hội LHPN thị xã và các phường xã đã phát động hội viên thu gom phế liệu làm sạch, làm đẹp môi trường đồng thời gây quỹ tặng quà Tết cho chị em phụ nữ và trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Công tác chỉnh trang đô thị và xây dựng đô thị văn minh được chị em hội viên tích cực hưởng ứng, đến nay đã góp phần xây dựng 1 ngõ phố văn minh đô thị, bao gồm các phần việc như: Đổ bê tông, lát gạch block vỉa hè, gắn pano ap phích, giá treo cờ, đặt thùng rác... trị giá 70 triệu đồng. Xây dựng tuyến đường hoa tại Chi hội 4, phường Nam Hồng trị giá tiền và ngày công là gần 12 triệu đồng. Phát động 7 đợt lao động dọn vệ sinh môi trường với hơn 2.320 lượt hội viên và Nhân dân tham gia. Vận động hội viên và Nhân dân mua gần 450 thẻ BHYT, 8 thẻ BHXH. Vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ 2.500 cái khẩu trang y tế, 300 kg gạo, 45 két nước khoáng phòng chống dịch Covid-19 trị giá 9,7 triệu đồng. Vận động hội viên ra quân làm giao thông nội đồng gây quỹ và có trên 230 lượt chị tham gia. Vận động, hướng dẫn và hỗ trợ thành lập 1 mô hình kinh tế do phụ nữ làm chủ với số vốn ban đầu 200 triệu đồng. Vận động các nhà hảo tâm và trao hỗ trợ quỹ xây dựng 01 “Mái ấm tình thương” cho hội viên nghèo ở phườngTrung Lương trị giá trên 60 triệu đồng và 25 ngày công; hỗ trợ xây dựng 01 hố xí hợp vệ xinh cho hội viên nghèo tại phường Đức Thuận. Vận động xây dựng 6 vườn ươm cây chuỗi ngọc và cây hoa giấy trị giá 50 triệu đồng tại 6 phường, xã.

Hội viên và Nhân dân phường Trung Lương cắt tỉa ,chăm sóc hàng rào xanh

    Có thể khẳng định, với tinh thần đoàn kết - sáng tạo, các hoạt động đã được đông đảo cán bộ, hội viên trong toàn thị xã quan tâm, tham gia và hưởng ứng tích cực, nhằm góp một phần nhỏ bé của mình thiết thực chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Xây dựng ngõ phố văn minh chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII (Ngõ 268 đường Nguyễn Ái Quốc - Bắc Hồng)

    Được biết, thời gian tới Hội LHPN thị xã tiếp tục tuyên truyền, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ VII; tập trung chỉnh trang đô thị; xây dựng nếp sống văn hóa văn minh đô thị; chỉ đạo các cấp Hội trong toàn thị xã thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động cũng như các nhiệm vụ trọng tâm của Hội gắn với các nhiệm vụ chính trị của Thị xã./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.337.987
    Online: 61