Để thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu lần thứ XIII của Đảng; 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2021); 29 năm ngày thành lập thị xã Hồng Lĩnh và phường Nam Hồng; mừng Đảng – Mừng xuân Tân Sửu - năm 2021. Ngày 17/01, Hội Cựu chiến binh phường Nam Hồng tổ chức ra quân lát gạch block, chỉnh trang vỉa hè đường Nguyễn Xuân Linh và Ngõ 47 – Đường Phan Đình Phùng.

    Chỉ trong một buổi, Hội cựu chiến binh phường đã huy động được hơn 30 Hội viên trực tiếp dọn cỏ, lát gạch block được hơn 40m vỉa hè tại đường Nguyễn Xuân Linh và Ngõ 47 – Đường Phan Đình Phùng.

    Nhằm góp phần xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị vào năm 2022, cùng với nhiều hoạt động thiết thực của Hội đã được đông đảo hội viên và bà con Nhân dân tích cực hưởng ứng và ủng hộ. Trong dịp này, Hội đã huy động xã hội hóa được số tiền lên đến 18 triệu đồng để tiếp tục thực hiện công tác chỉnh trang đô thị trên địa bàn phường. Phát huy truyền thống “anh bộ đội cụ Hồ” trong thời chiến cũng như thời bình, những hoạt động của Hội Cựu chiến binh phường sẽ là những bông hoa tươi thắm lan tỏa khắp cộng đồng trong việc xây dựng đô thị văn minh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.335.951
    Online: 81