Để thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy và nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm về công tác này cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong đơn vị, ngày 16/01, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Hồng Lĩnh đã phối hợp với Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Hồng Lĩnh tổ chức huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các trường học trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh.

    Trong thời gian 1 ngày, gần 100 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các trường học trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đã được truyền đạt những kỹ năng cần thiết và cung cấp những thông tin về công tác phòng cháy, chữa cháy. Thực hành sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy… và nhiều nội dung quan trọng khác.

Tại lớp tập huấn, Thượng tá  Võ Đăng Khoa - Phó Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH thông tin vắn tắt về tình hình những vụ cháy điển hình diễn ra trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh trong những năm gần đây, nguyên nhân, hậu quả của các vụ cháy.

Hướng dẫn nghiêp vụ PCCC..

.. và cách dập tắt các đám cháy xảy ra cho cán bộ, giáo viên 

    Việc tổ chức huấn luyện nghiệp vụ công tác phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ là hoạt động định kỳ của các cơ sở giáo dục trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh. Đây là dịp để cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các nhà trường nâng cao hiểu biết và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, qua đó chủ động trong công tác PCCC, sẵn sàng ứng phó, xử lý kịp thời có hiệu quả với mọi tình huống cháy nổ xảy ra, góp phần bảo đảm môi trường giáo dục an toàn, thân thiện./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.326.272
    Online: 11