Chiều ngày 08/01/2021, phường Trung Lương đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020 và phát động các phong trào thi đua năm 2021.  

    Năm 2020, nhận thức rõ vai trò, tầm quan trọng của công tác thi đua khen thưởng trong giai đoạn mới, UBND - Hội đồng thi đua khen thưởng phường Trung Lương đã phát động các phong trào thi đua với chủ đề “Đoàn kết - sáng tạo - vượt khó, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh năm 2020”. Từ đó, UBND - Hội đồng thi đua khen thưởng phường đã cụ thể hóa qua các phong trào như: Chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau, phong trào thi đua dân vận khéo, lao động giỏi, lao động sáng tạo…  và đã được cán bộ, Nhân dân, đoàn viên, hội viên hưởng ứng tích cực với khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp. Nhờ vậy, trong năm 2020, phường Trung Lương đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, kinh tế phát triển toàn diện, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh được tăng cường. Đặc biệt trong năm 2020, công tác chỉnh trang đô thị đã tạo sự chuyển biến tịch cực trong các tầng lớp Nhân dân; trong năm đã xây dựng được 22 công trình chỉnh trang đô thị với tổng giá trị đầu tư  trên 29,3 tỷ đồng.

Đồng chí Nguyễn Công Lộc - Chủ tịch UBND phường Trung Lương báo cáo kết quả đạt được trong năm 2020

    Phát huy những kết quả đạt được, năm 2021, phường Trung Lương tập trung khắc phục khó khăn, đẩy mạnh các phong trào thi đua phấn đấu đạt và vượt kế hoạch đề ra trên các lĩnh vực. Để nhân rộng các tập thể, cá nhân điển hình, phường  tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng khen thưởng, chú trọng khen thưởng đột xuất, khuyến khích phát triển những nhân tố mới; tăng cường sự phối hợp giữa các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức đoàn thể trong việc tổ chức phát động và  triển khai thực hiện các phong trào thi đua, làm cho phong trào ngày càng phát triển sâu rộng, thiết thực và hiệu quả.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020

Ký giao ước thi đua năm 2021

    Nhân dịp này, UBND phường đã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện các phong trào năm 2020; đồng thời phát động và ký giao ước thi đua năm 2021./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.334.467
    Online: 83