Chiều ngày 07/01/2021, Đảng bộ phường Trung Lương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác Đảng năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Vinh - Ủy viên BTV - Phó Chủ tịch HĐND thị xã, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị uỷ tại Đảng bộ phường Trung Lương, đồng chí Lê Văn Bình Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Thị uỷ cùng các đồng chí Đoàn chỉ đạo Thị ủy tại Đảng bộ phường Trung Lương.

    Năm 2020, phát huy tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao, Ban Chấp hành Đảng bộ phường Trung lương đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng và tổ chức học tập, quán triệt các chỉ thị, Nghị quyết Đảng các cấp; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Đảng bộ và các chi bộ phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ của địa phương và từng chi bộ. Chỉ đạo thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Nghị quyết Trung ương 4 chống các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện của "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong các bộ lãnh đạo quản lý, đảng viên. Chỉ đạo các chi uỷ, các tổ chức trong hệ thống chính trị làm tốt công tác tuyên tuyền chào mừng đại hội Đảng các cấp; công tác quy hoạch cán bộ, quy trình rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ được thực hiện đầy đủ các bước theo Hướng dẫn số 06 của Ban Tổ chức Trung ương; công tác kiểm tra, giám sát được thực hiện một cách nghiêm túc, đúng quy trình và đạt kế hoạch đề ra. Hoạt động của Mặt trận và các đoàn thể đã phát huy được vai trò giám sát, phản biện trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và vận động nhân dân, đoàn viên, hội viên thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương và các phong trào của hội. Trong năm Đảng uỷ đã ban hành 07 nghị quyết, 04 chương trình, 18 kế hoạch; 23 quyết định và một số văn bản khác để kịp thời lãnh đạo chỉ đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trên tất cả các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của địa phương đạt được những kết quả nổi bật như: Tổng giá trị sản xuất ước đạt 443/470 tỷ đồng, bằng 94% kế hoạch năm, tăng gần 6% so với cùng kỳ năm 2019. Lĩnh vực văn hóa – xã hội tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực; công tác quốc phòng, quân sự địa phương và công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững…

Đồng chí Phạm Hồng Quý - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường báo cáo kết quả đạt được trong năm 2020

    Hội nghị cũng đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại hạn chế và đề ra 18 chỉ tiêu quan trọng để tập trung chỉ đạo thực hiện ngay từ những ngày đầu tháng đầu năm 2021 phấn đấu cuối năm hoàn thành 100% kế hoạch đề ra. 

      Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Vinh Ủy viên Ban Thường vụ - Phó Chủ tịch HĐND thị xã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của các cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân phường Trung Lương trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ ra những hạn chế trong công tác lãnh đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ trên một số lĩnh vực để từ đó khắc phục trong những năm tiếp theo. Đồng chí mong muốn thời gian tới cấp ủy, chính quyền từ phường đến tổ dân phố chủ động, có sự nhìn nhận mới, tập trung cao cho công tác xây dựng tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm 2021.

    Nhân dịp này, Đảng ủy phường đã khen thưởng cho các chi bộ đạt danh hiệu “trong sạch vững mạnh xuất sắc” và đảng viên tiêu biểu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.353.789
    Online: 71