Chiều ngày 07/01/2021, UBND phường Đậu Liêu đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2020, phát động phong trào thi đua năm 2021.

    Hưởng ứng các phong trào thi đua của Tỉnh, Thị xã, Năm 2020, Hội đồng thi đua khen thưởng phường Đậu Liêu đã tham mưu cho Đảng ủy, UBND Phường phát động nhiều phong trào thi đua như: Tiếp tục thực hiện việc học tập và làm theo  tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đô thị văn minh, nông thôn mới, phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp,…đã được các ngành, các tổ chức đoàn thể, các tổ dân phố và các tầng lớp Nhân dân tích cực hưởng ứng. Kết quả trong năm 2020, tổng thu nhập ước đạt trên 243,5 tỷ đồng, tăng 10,4%, thu nhập bình quân đầu người đạt 50,2 triệu đồng. Đặc biệt trong công tác chỉnh trang đô thị, các tổ dân phố đã vận động Nhân dân làm mới 18 công trình với tổng mức đầu tư 16,2 tỷ đồng, xây dựng 5 ngõ phố văn minh; năm 2020, tỷ lệ gia đình văn hóa đạt  89%, 8/8 tổ dân phố đạt văn hóa.

Khen thưởng cho các tập thể có nhiều thành tích trong năm 2020

    Với những kết quả đạt được, trong năm 2020, nhiều tập thể, cá nhân được trung ương, tỉnh, Thị xã khen thưởng. Trong năm Chủ tịch UBND phường đã tặng giấy khen cho 12 tập thể và 52 cá nhân, hộ gia đình có nhiều thành tích trong năm 2020 và khen thưởng cho 59 em học sinh giỏi cấp tỉnh, thị xã và học sinh đậu vào các trường Đại học.

Khương thưởng cho các cá nhân, hộ gia đình tiêu biểu

    Phát huy những kết quả đạt được, năm 2021 phường Đậu Liêu đã phát động, ký giao ước thi đua và đăng ký thi đua ngay từ những ngày đầu, tháng đầu với tinh thần quyết tâm cao, trong đó tập trung thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế xã hội và nhiệm vụ chính trị của phường như: Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng để thu hút các nhà đầu tư về trên địa bàn; tiếp tục phát triển có hiệu quả công tác giáo dục đào tạo theo hướng chuẩn hóa và xã hội hóa; bồi dưỡng và nhân rộng các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến; tổ chức các đợt thi đua chuyên đề và đột xuất tạo điểm nhấn cho các phong trào thi đua./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.361.109
    Online: 55