Thực hiện chương trình công tác, trong hai ngày 04-05/01/2021, Thường trực Thị ủy đã tổ chức hội nghị kiểm điểm tập thể và cá nhân Ban thường vụ Thị ủy. Đại tá Lê Hồng Nhân, UVBTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Trưởng đoàn chỉ đạo của BTV Tỉnh ủy tại Thị xã cùng các đồng chí trong đoàn chỉ đạo của Tỉnh ủy đã tham dự.

    Năm 2020, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Thị ủy, Ban Thường vụ Thị uỷ đã chủ động đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện, xác định những nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung, phân công nhiệm vụ cụ thể, gắn với thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ được phân công. Năm 2020, trong điều kiện có nhiều thuận lợi, song cũng gặp không ít khó khăn, thách thức, Ban Thường vụ Thị ủy đã đoàn kết, thống nhất, thực hiện nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ, phát huy trí tuệ, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Kinh tế - xã hội tiếp tục phát triển đúng định hướng, quốc phòng- an ninh, trật tự ATXH được giữ vững.

Đồng chí Đặng Thanh Hải - TUV - Bí thư Thị ủy chủ trì hội nghị

    Trong năm, đã có 25/28 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch, phong trào chỉnh trang đô thị tiếp tục được chỉ đạo quyết liệt, đạt kết quả tốt, tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 10,6%, đứng đầu toàn tỉnh; giá trị sản xuất một số ngành kinh tế ước đạt 4.047 tỷ đồng, tăng 10,6% so với cùng kỳ, 8/8 tiêu chí đô thị loại III đều đạt kế hoạch đề ra, đến nay có 49/59 tiêu chí đạt  tiêu chí đô thị loại III; thu ngân sách trên địa bàn ước đạt 96,3 tỷ đồng, tăng 30 % so với kế hoạch, tổng vốn đầu tư toàn xã hội năm 2020 ước đạt trên 1.155 tỷ đồng; có 9 dự án  được cấp có thẩm quyền  phê duyệt chủ trương đầu tư với tổng số vốn đăng ký  là  1.587 tỷ đồng, tăng 4 dự án so với năm 2019. Đời sống văn hóa, tinh thần của Nhân dân  tiếp tục phát triển khá, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, giáo dục - đào tạo đạt kế quả tốt.

    Trong công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, học tập, quán triệt các chủ trương, chỉ thị, nghị quyết. Việc đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng, lãng phí.

    Tại hội nghị, các đồng chí trong BTV Thị ủy đã tập trung thảo luận đánh giá rõ những hạn chế, khuyết điểm trong thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và đề ra phương hướng, biện pháp khắc phục trong năm 2021 với các nhiệm vụ giải pháp cụ thể sát với tình hình thực tiễn.

    Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Đại tá Lê Hồng Nhân, UVBTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trường Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Trưởng đoàn chỉ đạo của BTV Tỉnh ủy tại Thị xã đánh giá việc kiểm điểm tập thể, cá nhân của BTV Thị ủy được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định; các thành viên dự hội nghị nêu cao tinh thần tự phê bình, phê bình, thẳng thắn, trách nhiệm trong góp ý và nhận trách nhiệm đối với những tồn tại, hạn chế; chuẩn bị các báo cáo tập thể, cá nhân nghiêm túc, sát thực tế tình hình của địa phương và lĩnh vực được phân công phụ trách; đồng thời đồng chí yêu cầu Ban thường vụ Thị ủy Hồng Lĩnh, nghiêm túc nhìn nhận những mặt tồn tại, hạn chế; tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, dân chủ và quyết tâm chính trị cao; đảm bảo thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.358.286
    Online: 69