Sáng ngày 6/01, Đảng bộ phường Đức Thuận tổ chức Hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác Đảng năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ - Chủ tịch HĐND thị xã, đồng chí Đinh Văn Hồng - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị uỷ tại Đảng bộ phường Đức Thuận cùng các đồng chí đại diện các ban xây dựng Đảng; các đồng chí trong BTV, BCH Đảng uỷ, các tổ chức chính trị xã hội và hội xã hội; Bí thư chi bộ các TDP và các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu năm 2020.

    Năm 2020, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, của Thị ủy, HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể cấp Thị. Đặc biệt sự chỉ đạo sâu sát, quan tâm giúp đỡ của các đồng chí trong Đoàn chỉ đạo Thị uỷ tại Đảng bộ phường Đức Thuận cùng với sự đoàn kết thống nhất, nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn của cán bộ và Nhân dân trên địa bàn nên phường Đức Thuận đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực: Tổng giá trị sản xuất đạt trên 346,47 tỷ đồng, tăng gần 8% so với cùng kỳ và đạt 96% so với kế hoạch năm. Lĩnh vực văn hóa – xã hội tiếp tục có nhiều chuyển biến, phường đã làm tốt công tác huy động các nguồn lực xây dựng thiết chế văn hoá. Giáo dục và đào tạo tiếp tục giữ vững trường chuẩn quốc gia các mức độ, phường giữ vững chuẩn quốc gia về y tế. Công tác quốc phòng, quân sự địa phương và công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững. Về  công tác xây dựng Đảng, Đảng bộ phường cũng đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, kịp thời quán triệt, triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cho cán bộ, Đảng viên và Nhân dân. Quan tâm nắm bắt tình hình diễn biến tư tưởng trong Nhân dân. Triển khai nghiêm túc việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, tổ chức thực hiện tốt công tác phát triển Đảng. Trong năm 2020 đã trao huy hiệu đảng  cho 32 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ, kết nạp 4/8 đảng viên mới. Kết quả phân loại cuối năm có 02 chi bộ đạt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 08 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, 01 chi bộ hoàn thành nhiệm vụ. Về đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ có 46 đồng chí; hoàn thành tốt nhiệm vụ 292 đồng chí; hoàn thành nhiệm vụ 4 đồng chí và không hoàn thành nhiệm vụ 1 đồng chí. Hoàn thành chương trình kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Cấp uỷ và UBKT đã đề ra. Hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội đã tập trung tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng. Các nội dung phương thức hoạt động không ngừng được đổi mới, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân để kiến nghị, đề xuất với cấp uỷ Đảng, chính quyền quan tâm giả quyết.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

    Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ thông tin một số nét nổi bật về phát triển kinh tế xã hội của thị xã trong năm 2020, đặc biệt là kết quả thu hút đầu tư về trên địa bàn. Đồng chí cũng đánh giá cao sự nỗ lực của các cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân trong toàn phường đã đồng lòng, tích cực hoàn thành nhiệm vụ năm 2020. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ ra những hạn chế trong công tác lãnh đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ trên một số lĩnh vực để từ đó khắc phục trong những năm tiếp theo. Đặc biệt, theo nhận định năm 2021 là năm có nhiều khó khăn, đồng chí yêu cầu cấp ủy, chính quyền từ phường đến tổ dân phố chủ động, có sự nhìn nhận mới, tập trung cao cho công tác xây dựng tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm 2021 một cách sát đúng và có tính khả thi cao. Trước mắt tập trung cao trong việc sản xuất vụ xuân, phòng chống dịch bệnh cho đàn gia súc gia cầm và chuẩn bị đón xuân Tân Sửu.

     Nhân dịp này, Đảng bộ phường Đức Thuận trao giấy khen cho 02 tập thể và 12 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.363.084
    Online: 65