Sáng ngày 5/01 Liên đoàn lao động thị xã Hồng Lĩnh tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Tham dự có các đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã.

    Năm 2020, mặc dù có nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của LĐLĐ tỉnh và cấp ủy Thị xã  cùng với sự vào cuộc tích cực của các công đoàn cơ sở (CĐCS), của đội ngũ đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) trên địa bàn nên hoạt động công đoàn các cấp đạt được nhiều kết quả nổi bật, đặc biệt là các hoạt động, phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp được triển khai sâu rộng tạo dấu ấn sâu sắc trong đoàn viên, CNVCLĐ. Công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên người lao động được quan tâm. Trong năm, đã hỗ trợ trao 1.437 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, trị giá trên 600 triệu đồng, hỗ trợ xây mới 3 mái ấm công đoàn. Thực hiện tốt “Tháng công nhân”, tổ chức các hoạt động “Vì lợi ích đoàn viên”, thành lập thêm 3 CĐCS và kết nạp mới 445 đoàn viên đạt 100% chỉ tiêu thành lập CĐCS vượt chỉ tiêu phát triển đoàn viên. Các cấp công đoàn cũng đã  đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ như: Phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo, thi đua học tập nâng cao trình độ học vấn, kỹ năng nghề nghiệp, cả tỉnh chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh…Công tác tuyên truyền, giáo dục CNVCLĐ, công tác Tuyên giáo – Nữ công, hoạt động UBKT và công tác kiểm tra công đoàn cơ sở được đẩy mạnh và thực hiện xuyên suốt. Với những kết quả đạt được năm 2020, LĐLĐ thị xã được đơn vị duy nhất trong toàn tỉnh được UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc, có 01 đồng chí được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng bằng khen, 4 tập thể và 14 cá nhân được LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen, 4 tập thể và 22 cá nhân được LĐLĐ thị xã tặng giấy khen.

Đồng chí Võ Thị Kim Anh - Chủ tịch LĐLĐ thị xã báo cáo kết quả đạt được trong năm 2020

Đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

    Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong năm qua của LĐLĐ thị xã, đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ cần tập trung thực hiện trong thời gian tới, trước mắt tổ chức tốt hoạt động “Tết sum vầy” năm 2021; tăng cường công tác bồi dưỡng đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp nhằm thực hiện thành công chủ đề năm 2021 “Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở”; thực hiện tốt công tác chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động; phối hợp với các ngành chức năng tập trung giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền lợi, chế độ của đoàn viên và CNVCLĐ, nhất là đối với người lao động trong doanh nghiệp.

LĐLĐ thị xã nhận cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh

Trao tặng bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

    Nhân dịp này, LĐLĐ thị xã đã tổ chức ký cam kết giao ước thi đua năm 2021 và tổ chức quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX cho đội ngũ cán bộ cốt cán CĐCS./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.227.104
    Online: 30