Sáng ngày 25/5, UBND thị xã đã tổ chức trao Giấy khen của Chủ tịch thị xã Hồng Lĩnh cho các tập thể và cá nhân thuộc Công an thị xã, các phường, xã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh, bắt giữ đối tượng trong vụ án giết người ở TDP3, Phường Nam Hồng.

 Trước đó, vào lúc 13 giờ ngày 07/5/2020, Nguyễn Doãn Vạn đã xông vào nhà vợ chồng chị T.T.L (1969) và anh N.Đ.B (1968) ở TDP3, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh và rút dao nhọn đâm nhiều nhát vào cả hai vợ chồng khiến 01 người chết và 01 người bị thương. Nạn nhân là chị T.T.L bị đối tượng dùng dao đâm vào ngực trái được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong ngay sau đó. Anh N.Đ.B bị thương hiện đang được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện 115 Nghệ An. Sau khi gây án, đối tượng cầm dao bỏ trốn khỏi địa bàn. Ngay khi nhận được thông tin, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an thị xã Hồng Lĩnh và Công an các huyện, thành phố, thị xã tập trung huy động lực lượng đồng loạt ra quân tổ chức điều tra, truy xét đối tượng.

Quá trình điều tra xác định, nghi can gây ra vụ việc là Nguyễn Doãn Vạn, sinh năm 1967, trú tại xã An Dũng, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh. Sau 8 giờ truy bắt, bằng các biện pháp nghiệp vụ nghi phạm Nguyễn Doãn Vạn bị bắt giữ tại khối phố 6, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, cách nơi gây án 15 km, thu giữ 01 con dao là hung khí gây án đối tượng đang mang theo bên người cùng một số đồ vật có liên quan.

Lãnh đạo thị xã trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra, phá án

 

Với những thành tích đạt được trong đấu tranh truy bắt tội phạm, UBND thị xã Hồng Lĩnh đã trao Giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã Hồng Lĩnh cho 1 tập thể và 6 cá nhân cho các tập thể và cá nhân thuộc Công an thị xã, các phường, xã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh, bắt giữ đối tượng trong vụ án giết người xẩy ra tại TDP3, phường Nam Hồng./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.330.380
    Online: 53