Trường Trung học cơ sở Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh vừa tổ chức Lễ tuyên dương em Phan Tất Vũ Nguyên - Học sinh lớp 6A nhặt được 1 chỉ vàng 9999 tìm trả lại người bị mất.

Ban Giám hiệu nhà trường tuyên dương em Phan Tất Vũ Nguyên trước toàn thể các bạn học sinh

    Trước đó, vào hồi 17 giờ 30 phút ngày 25/12/2020, em Phan Tất Vũ Nguyên, sinh năm 2009, học sinh lớp 6A trường THCS Đức Thuận đến Công an phường Đức Thuận trình báo về việc trên đường đi học về em có nhặt được 01 nhẫn vàng 1 chỉ (vàng 9999) tại đường Ngọc Sơn, thuộc Tổ dân phố Ngọc Sơn, phường Đức Thuận.

Em Vũ giao tài sản nhặt được cho công an phường Đức Thuận

    Sau khi tiếp nhận số tài sản trên, Công an phường Đức Thuận nhanh chóng xác minh, làm rõ chủ nhân của chiếc nhẫn vàng trên là của bà Nguyễn Thị Xoan sinh năm 1951, trú tại TDP Ngọc Sơn, phường Đức Thuận. Hiện tại, Công an phường Đức Thuận đã bàn giao tài sản cho người bị mất và liên hệ nhà trường để kịp thời tuyên dương em Phan Tất Vũ Nguyên.

Chủ nhân của chiếc nhẫn nhận lại tài sản bị mất tại cơ quan công an phường Đức Thuận

    Tại lễ tuyên dương em Em Vũ Nguyên kể lại việc làm ý nghĩa của mình và còn nói thêm: “Năm 2020 cả thế giới không vui vẻ vì đại dịch Covid 19 nhưng em có niềm vui nho nhỏ là đã trả lại tài sản bị mất cho người đã đánh rơi vào một ngày cuối năm cực kỳ có ý nghĩa”./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.225.891
    Online: 74