Chuẩn bị cho công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2021, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Đức Thuận phối hợp với BCH quân sự thị xã thực hiện thâm nhập quân tại các gia đình có con em trong danh sách chuẩn bị nhập ngũ. Đây là khâu quan trọng trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ nhằm tạo sự công bằng, dân chủ công khai trong công tác tuyển chọn.

Gặp gỡ gia đình và thanh niên Lê Bá Quân - TDP Thuận Tiến

    Thâm nhập quân là dịp để Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường trực tiếp gặp gỡ với thanh niên, gia đình để cùng trao đổi, tìm hiểu hoàn cảnh, điều kiện sống của gia đình và thanh niên, đồng thời nghe thanh niên và gia đình trình bày nguyện vọng của mình. Đây là khâu để tạo sự thống nhất, đồng thuận trong Nhân dân, trong những hộ gia đình có con em chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Các đồng chí trong Hội đồng NVQS phường và thị xã cũng đã tuyên truyền, vận động gia đình và thanh niên nghiêm chỉnh chấp hành những quy định của pháp luật, vì nhập ngũ trước hết là nghĩa vụ, sau đó là quyền lợi và trách nhiệm của công dân, là niềm tự hào của gia đình, dòng họ.

Gặp gỡ gia đình và thanh niên Bùi Xuân Thưởng - TDP Ngọc Sơn

    Năm 2021, phường Đức Thuận được giao chỉ tiêu 6 công dân tham gia nghĩa vụ. Trong đó 01 chỉ tiêu tham gia nghĩa vụ công an, 05 chỉ tiêu tham gia nghĩa vụ quân sự./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.222.708
    Online: 56