Chiều ngày 25/12, Hội Cựu TNXP thị xã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021. Về dự hội nghị, có đồng chí Đào Văn Tinh - Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh, cùng toàn thể các đồng chí trong Thường trực Thị hội, các đồng chí Ban chấp hành hội Cựu TNXP các phường, xã.

    Năm 2020, Hội Cựu TNXP thị xã đã có nhiều hoạt động nổi bật trong phong trào thực hiện nhiệm vụ của Hội. Các cơ sở Hội đã tổ chức xây dựng quỹ hội bằng nhiều hình thức khác nhau. Đến nay Hội đã xây dựng được hơn 195 triệu đồng tiền quỹ hội, bình quân mỗi hội viên là 578.000 đồng/năm để cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn vay phát triển kinh tế. Các hoạt động nghĩa tình đồng đội được các cấp Hội quan tâm thực hiện, trong năm Hội đã tặng được 168 suất quà với tổng số tiền là trên 53 triệu đồng và trao mô hình sinh kế 21 con gà giống cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Phong trào nuôi lợn nhựa của Ban công tác nữ TNXP được nhiều hội viên hưởng ứng, trong năm đã nuôi được trên 57 triệu đồng để gây quỹ vì nghĩa tình đồng đội. Ngoài ra Ban công tác nữ còn thực hiện tốt các chương trình của Hội LHPN đề ra như: Phong trào năm không ba sạch, chương trình chống rác thải nhựa, CLB mẫu mực,… Hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, Hội đã phối hợp với Đoàn thanh niên thị xã tổ chức dọn vệ sinh môi trường, trồng hoa trên các tuyến đường do Hội đảm nhận. Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao được các cấp hội tham gia tích cực tạo khí thế thi đua sôi nổi trong hội viên.  

Bà Trần Thị Hồng - Chủ tịch Hội Cựu Thanh niên xung phong thị xã báo cáo tổng kết công tác Hội năm 2020

    Bên cạnh những kết quả đạt được trong năm qua Hội còn bộc lộ một số hạn chế như: Đội ngũ cán bộ hội tuy nhiệt tình tâm huyết nhưng năng lực còn hạn chế, tuổi đời của hội viên cao, có nhiều đồng chí sức khỏe yếu khó khăn trong việc tham gia sinh hoạt nên gặp nhiều khó khăn trong công tác xây dựng Hội.

    Hội nghị đã thống nhất một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2021, đó là: Tiếp tục vận động hội viên hưởng ứng phong trào chỉnh trang đô thị, xây dựng nông thôn mới đô thị văn minh; mỗi đơn vị trồng 1 - 2 tuyến đường hoa mang tên "Đường hoa TNXP"; phấn đấu 100% cán bộ, hội viên và con em không vi phạm Pháp luật; tiếp tục xây dựng, cũng cố tổ chức hội vững mạnh, tổ chức xây dựng quỹ bình quân mỗi hội viên đạt 600.000 đồng/năm; quan tâm đến hoạt động nghĩa tình đồng đội, tặng quà, sổ tiết kiệm cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn; phấn đấu năm 2021 có 2 đơn vị Hội cơ sở đạt loại xuất sắc, 4 đơn vị Hội cơ sở đạt loại tốt, Hội thị xã đạt loại xuất sắc…

Trao giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ năm 2020

    Tại hội nghị, Hội Cựu TNXP đã trao giấy khen cho các tập thể và các nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng Hội năm 2020./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.225.205
    Online: 67