Để tạo sự chuyển biến về nhận thức, hành động trong toàn thể cán bộ, đảng viên, các ngành, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân tham gia bảo hiểm y tế. Chiều ngày 13/12/2020, phường Bắc Hồng phối hợp với Bảo hiểm xã hội thị xã tổ chức tuyên truyền, vận động các hộ dân sản xuất nông nghiệp tại tổ dân phố 7 tham gia bảo hiểm y tế.

    Tham dự buổi tuyên truyền đại diện lãnh đạo Bảo hiểm xã hội thị xã; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường Bắc Hồng; các đại lý thu bảo hiểm, tổ trưởng tổ dân phố và gần 120 bà con nhân dân tổ dân phố 7 cùng tham dự.

    Hiện nay, tỷ lệ tham gia bảo hiểm y tế của phường Bắc Hồng mới đạt 91,8%. Do đó, việc tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tham gia bảo hiểm y tế là nhiệm vụ hết sức quan trọng của cả hệ thống chính trị để nâng cao tỷ lệ bao phủ về BHYT, hướng tới mục tiêu bảo hiểm y tế toàn dân, góp phần hoàn thành chỉ tiêu thị xã giao cho phường trong thời gian tới.

    Tại buổi tuyên truyền đã có 105 người dân đăng ký tham gia bảo hiểm y tế. Đây là một kết quả khá khả quan trong công tác tuyên truyền, tạo tiền đề cho những đợt ra quân tiếp theo trong thời gian tới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.333.023
    Online: 63