Nhằm giúp đỡ hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, Hội chữ thập đỏ tỉnh đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ thị xã Hồng Lĩnh trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo ở xã Thuận Lộc.

    Để mô hình sinh kế đến đúng đối tượng, thời gian qua Hội chữ thập đỏ thị xã Hồng Lĩnh đã đi khảo sát tình hình thực tế và nắm bắt tâm tư nguyện vọng của các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo. Thông qua nguồn tài trợ của Dream Lantern, Hội chữ thập đỏ tỉnh đã trao 15 mô hình gà giống sinh kế cho 15 hộ nghèo ở xã Thuận Lộc, bình quân mỗi hộ 26 kg gà giống , tương đương với 40 con gà và hỗ trợ 300.000đ thức ăn cho gà. Ngoài ra, Hội chữ thập đỏ tỉnh còn trao tặng cho 15 hộ mỗi hộ 20 kg gạo và 1 thùng mì tôm.

    Với truyền thống tương thân, tương ái, những nghĩa cữ cao đẹp của các cấp Hội Chữ thập đỏ và nhà tài trợ đã góp phần giúp đỡ các hộ nghèo (các địa chỉ nhân đạo) có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống, đóng góp tích cực trong thực hiện chính sách an sinh - xã hội của địa phương./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.331.618
    Online: 62