Sáng ngày 27/11/2020, Trung tâm Chính trị phối hợp với Ban Dân vận Thị ủy tổ chức khai mạc lớp Tập huấn nghiệp vụ công tác Dân vận của Đảng. Đến dự khai mạc và chỉ đạo lớp học có đồng chí Ngô Văn Huỳnh - Tỉnh ủy viên - Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy cùng với đại diện lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể thị xã.

    Tham gia lớp tập huấn có 88 học viên đến từ các đơn vị trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh. Với chuyên đề: “Xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở và phong trào thi đua “Dân vận khéo” do giảng viên cấp tỉnh về trao đổi. Qua chương trình tập huấn này, học viên sẽ được bồi dưỡng các kỹ năng về nghiệp vụ “Dân vận khéo”, đồng thời được cập nhật thêm nhiều thông tin, kiến thức bổ ích về công tác Dân vận của Đảng.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

    Lớp tập huấn có ý nghĩa rất thiết thực, bởi công tác dân vận là một nhiệm vụ có tính chiến lược đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, là điều kiện quan trọng để tăng cường mối quan hệ gắn bó máu thịt giữa Đảng với Nhân dân. Với ý nghĩa đó, các học viên chính là lực lượng hạt nhân đưa Nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống, góp phần quan trọng vào thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ VII, xây dựng và phát triển thị xã  Hồng Lĩnh trở thành trung tâm kinh tế phía Bắc của Hà Tĩnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.223.214
    Online: 69