Ngày 26/11/2020, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh phối hợp với UBND thị xã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp ứng xử cho đội ngũ cán bộ, nhân viên kinh doanh hoạt động du lịch trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh và huyện Đức Thọ.

    Lớp tập huấn có gần 60 học viên là cán bộ quản lý văn hóa, du lịch địa phương; cán bộ, nhân viên các khu điểm du lịch, khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng, karaoke,… trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh và huyện Đức Thọ. 

    Trong thời gian 1 ngày các học viên sẽ được giảng viên là Thạc sỹ Vũ Thế Phiệt truyền tải các nội dung về tâm lý và kỹ năng giao tiếp ứng xử. Phổ biến Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch để định hướng, nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi, hình thành thói quen, thái độ, cách ứng xử thân thiện, văn minh, lịch sự cho các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động du lịch, cho người dân và cộng đồng địa phương tại các khu, điểm du lịch; đồng thời giáo dục nâng cao ý thức, thái độ trong việc đón tiếp và phục vụ khách du lịch của các tổ chức và cá nhân kinh doanh du lịch nhằm tạo bước chuyển biến căn bản trong việc nâng cao tính chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng của dịch vụ du lịch trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong chương trình hỗ trợ tập huấn đào tạo du lịch cho các đơn vị kinh doanh du lịch tại các địa phương trên toàn tỉnh nhằm bồi dưỡng nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng giao tiếp ứng xử cho các đối tượng làm công tác du lịch.

Ban tổ chức lớp học trao giấy chứng nhận cho các học viên

    Thông qua tập huấn, các học viên tham dự có điều kiện học tập, trao đổi kinh nghiệm và phản ánh những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động kinh doanh các điều kiện đảm bảo để tìm ra hướng giải quyết công việc tốt nhất./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.178.223
    Online: 54