Ngày 25/11, Đoàn ĐBQH tỉnh Hà Tĩnh, tổ đại biểu HĐND tỉnh bầu tại thị xã Hồng Lĩnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Đức Thuận. Tham dự hội nghị, tại Thị xã có các đồng chí: Nguyễn Thăng Long – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; Nguyễn Huy Hùng – Chủ tịch UBND thị xã.

Đại biểu Quốc hội Bùi Thị Quỳnh Thơ thông qua một số kết quả Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV.

    Tại buổi tiếp xúc, cử tri cho rằng, những năm qua, phong trào xây dựng, chỉnh trang đô thị có nhiều chuyển biến tích cực, tuy nhiên thời gian tới các cấp, ngành cần tiếp tục huy động nguồn lực đầu tư xây dựng vỉa hè, hệ thống cống thoát nước, nhất là những khu vực thấp trũng, thường xuyên ngập lụt.

    Cử tri cũng cho rằng, thời gian qua, chính sách hỗ trợ đầu tư của Nhà nước đối với ngành nông nghiệp để thúc đẩy phát triển KT-XH địa phương còn hạn chế, đặc biệt là trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh. Đề nghị, UBND tỉnh, TX Hồng Lĩnh cần có chính sách thu hút các doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp. Đồng thời, cử tri kiến nghị HĐND tỉnh quan tâm đến chính sách trợ cấp đối với cán bộ thôn, xóm, chính sách đối với người có công với cách mạng.

    Thay mặt Đoàn ĐBQH, tổ đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu Bùi Thị Quỳnh Thơ ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng thời tiếp thu, giải trình một số nội dung thuộc thẩm quyền.Những kiến nghị, đề xuất của cử tri sẽ được tổng hợp, phân loại để trình lên Quốc hội, HĐND tỉnh và các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.176.585
    Online: 26