Thực hiện kế hoạch chỉnh trang đô thị của thị xã Hồng Lĩnh và của phường Trung Lương, Tổ dân phố Tân Miếu đã tổ chức khởi công và ra quân giải toả bờ rào, cây cối giải phóng mặt bằng để mở rộng, nâng cấp đường trục chính nội Tổ dân phố theo đúng quy chuẩn. Đây là công trình chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

    Tuyến đường nội tổ dân phố Tân Miếu có chiều dài 224m, mặt rộng đường được nâng cấp từ 2,5m lên 6,2m, có mương thoát nước đạt chuẩn, với tổng kinh phí hơn 2,7 tỷ đồng. Trong đó, ngân sách Thị xã  hỗ trợ 50% kinh phí thực hiện, còn lại Nhân dân đóng góp. Công trình có thời gian thi công 40 ngày. Để mở rộng tuyến đường này có 16 hộ bị ảnh hưởng đã đồng thuận hiến 600 m2 đất, 400m bờ rào, cấy cối và nhiều tài sản có giá trị khác. Đặc biệt có hộ hiến gần 50 m2 đất để làm tuyến đường này.

Các đồng chí lãnh đạo phường chúc mừng bà con Tổ dân phố

    Để tuyến đường thi công đúng tiến độ, đảm bảo theo thiết kế đã được phê duyệt, UBND phường Trung Lương đang chỉ đạo nhà thầu huy động máy móc, phối hợp cùng với các hộ gia đình 2 bên tuyến đường huy động nhân lực để giải phóng mặt bằng, nhằm triển khai công trình đúng tiến độ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.349.563
    Online: 79