Chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Tiểu học Đức Thuận đã tổ chức hội thi Nét đẹp tuổi học trò với chủ đề: Chung tay bảo vệ môi trường.

    Tham gia hội thi lần này, mỗi đội tự thiết kế và trình diễn thời trang qua bộ sưu tập mô phỏng từ những chất liệu gần gũi với thiên nhiên, cùng với chất liệu tái chế từ các loại rác thải túi nilon, chai nhựa... thể hiện ý thức bảo vệ môi trường, dưới bàn tay khéo léo của các em học sinh.

Màn trình diễn thời trang ấn tượng của các bạn học sinh

    Hội thi nét đẹp tuổi học trò các em đã thể hiện các tiểu phẩm tự biên, với hình thức sân khấu hóa thể hiện một cách sinh động, bổ ích, qua các phần trình diễn nhằm góp phần giáo dục các em học sinh về vấn đề: vì một môi trường không rác thải.

    Với tinh thần thi đua sôi nổi, các đội đã thể hiện phần thi của mình một cách xuất sắc qua các phần trình diễn ấn tượng. Đây là sân chơi của lứa tuổi học trò để các em tự tin thể hiện vẻ đẹp ngoại hình và trí tuệ của mình mà còn là hoạt động nhằm thiết thực chào mừng  kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Các phần thi xoay quanh chủ đề bảo vệ môi trường

    Hội thi Nét đẹp tuổi học trò với chủ đề: Chung tay bảo vệ môi trường được tổ chức nhằm đánh giá công tác giáo dục ý thức thẩm mĩ, chăm lo đời sống tinh thần của nhà trường đối với các em học sinh, tạo điều kiện cho các em hoàn thiện bản thân về hình thức lẫn tâm hồn và kĩ năng sống, đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho học sinh thể hiện tài năng, trí tuệ, phong cách sống năng động, hiện đại vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng của lứa tuổi học trò.

Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam, các bạn học sinh tặng hoa chúc mừng các thầy giáo, cô giáo 

    Đây thực sự là một hoạt động hết sức ý nghĩa và đã mang lại cho các em học sinh những bài học bổ ích, quý giá giúp các em đội viên ở trường Tiểu học Đức Thuận có những hành động đẹp chung tay bảo vệ môi trường sống: Sáng, xanh, sạch đẹp./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.227.363
    Online: 94