Nhân kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các đồng chí lãnh đạo Thị ủy - UBND thị xã Hồng Lĩnh đã đến tặng hoa chúc mừng phòng Giáo dục Đào tạo và Trường học trên địa bàn.

Lãnh đạo thị xã tặng hoa chúc mừng phòng Giáo dục - Đào tạo

     Đến tặng hoa và chúc mừng phòng giáo dục và đào tạo, các đồng chí Đặng Thanh Hải - TUV, Bí thư Thị ủy và các đồng chí lãnh đạo thị xã đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả nồi bật mà ngành đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn,đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý tiếp tục tận tâm, tận tụy, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn, giáo dục đại trà, quan tâm đào tạo bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên bảo đảm về số lượng, chất lượng, đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành giáo dục trong giai đoạn hiện nay.

    Tiếp đó, đồng chí Bí thư Thị ủy và đoàn  đã đến tặng hoa chúc mừng Trường THPT Hồng Lĩnh...

..Trường Tiểu học Đức Thuận ..

và Trường Mầm non Đức Thuận.

    Tại đây, các đồng chí Bí thư  chúc các nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống quý báu của người giáo viên nhân dân, nỗ lực thi đua dạy tốt, đào tạo các thế hệ học sinh  chuẩn kiến thức, đạo đức trong sáng và dẫn đầu trong các đợt thi học sinh giỏi các cấp và kỳ thi THPT Quốc gia, có nhiều học sinh đậu vào các trường đại học, cao đẳng trong cả nước....

    Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Thị ủy cùng đoàn chỉ đạo của Phường Trung Lương đã đến tặng hoa và chúc mừng cán bộ, giáo viên các Trường THCS Trung Lương...

...Trường Tiểu học Trung Lương ..

và Trường Mầm non Trung Lương.

    Cũng trong sáng nay 19/11, đồng chí Nguyễn Huy Hùng, PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã đến tặng hoa chúc mừng Trường Trung cấp Kỹ nghệ Hà Tĩnh; Trường Tiểu học - THCS Đậu Liêu và Trường Tiểu học - THCS Thuận Lộc.

Chúc mừng Trường Trung cấp Kỹ nghệ Hà Tĩnh

    Tại Trường Trung cấp Kỹ nghệ Hà Tĩnh đồng chí Chủ tịch UBND thị xã đã ghi nhận những bước tiến vượt bậc của nhà trường, đồng chí cũng mong muốn thời gian tới Ban giám hiệu các nhà trường cùng tập thể giáo viên phấn đấu dạy tốt học tốt, nâng cao chất lượng đại trà, chú trọng chất lượng mũi nhọn ở bậc THPT, đa dạng hóa các ngành nghề đào tạo ở các trường dạy nghề để thu hút đông đảo con em trong và ngoài địa bàn tham gia học tập, cần có những giải pháp để đào tạo học viên có tay nghề cao để đáp ứng cho các khu công nghiệp trong và ngoài địa bàn.

Chúc mừng Trường Tiểu học - THCS Đậu Liêu

Chúc mừng Trường Tiểu học - THCS Thuận Lộc

    Tại các Trường Tiểu học - THCS Đậu Liêu, Trường Tiểu học - THCS Thuận Lộc đồng chí Chủ tịch UBND thị xã vui mừng, phấn khởi những kết quả bước đầu của 2 trường sau khi sáp nhập. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng các Ban giám hiệu đã khắc phục, xây dựng tập thể đoàn kết, thống nhất để cùng thi đua dạy tốt, học tốt. Đồng chí Chủ tịch mong muốn trong thời gian tới, các Trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để xây dựng nhà trường ngàng càng vững mạnh, nâng cao chất lượng đại trà, chất lượng mũi nhọn và thực hiện các phong trào thi đua do ngành và địa phương phát động./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.353.947
    Online: 16