Chiều ngày 14/11/2020, Thị đoàn Hồng Lĩnh đã tổ chức Lễ ra mắt Chi đoàn Công ty Cổ phần Giáo dục và Dịch vụ Eland theo Quyết định số 22-QĐ/ĐTN ngày 06/11/2020 của Ban Thường vụ Thị đoàn Hồng Lĩnh. Đến dự lễ ra mắt có lãnh đạo Tỉnh đoàn, Thị đoàn, đại diện các cơ sở Đoàn và Lãnh đạo Công ty Cổ phần Giáo dục và Dịch vụ Eland trường cùng 15 đoàn viên Chi đoàn.

Đại diện Tỉnh đoàn, BTV Thị đoàn trao Quyết định thành lập và chúc mừng Chi đoàn Công ty CP Giáo dục và Dịch vụ Eland

    Tại buổi lễ, Ban thường vụ Thị đoàn trao quyết định thành lập Chi đoàn Công ty Cổ phần Giáo dục và Dịch vụ Eland, đồng thời chỉ định Ban Chấp hành lâm thời gồm có 03 đồng chí.

    Phát biểu chúc mừng tại lễ ra mắt, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, Thị đoàn Hồng Lĩnh đã giao nhiệm vụ cụ thể cho Ban chấp hành lâm thời Chi đoàn. Trong thời gian tới, mong muốn Chi đoàn tích cực tham gia hoạt động các phong trào do Đoàn cấp trên phát động, gắn kết đoàn viên thanh niên trong chi đoàn, phát huy sức trẻ sáng tạo và cống hiến cho sự phát triển của phong trào thanh niên trong khối doanh nghiệp.

Tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Chi đoàn Công ty

    Sau khi nhận nhiệm vụ, đại diện Ban Chấp hành lâm thời Công ty Cổ phần Giáo dục và dịch vụ Eland đã phát biểu nhận nhiệm vụ và hứa sẽ nỗ lực hết mình phấn đấu trong công tác đoàn và phong trào thanh niên, quyết tâm xây dựng Chi đoàn vững mạnh và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng Công ty vững mạnh có nhiều đoàn viên trẻ có ước mơ, hoài bão lập nghiệp trên mảnh đất quê hương Hồng Lĩnh với những dự án giáo dục, đặc biệt là giáo dục ngoại ngữ đến thanh niên, thiếu niên, nhi đồng./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.331.379
    Online: 23