Thường trực Thị ủy vừa tổ chức buổi làm việc với Đảng ủy phường Bắc Hồng về việc xây dựng phường đạt chuẩn đô thị văn minh. Các đồng chí: Đặng Thanh Hải, TUV, Bí thư Thị ủy, Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HDND thị xã, Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã đã chủ trì. Tham dự còn có lãnh đạo một số phòng, ban ngành, cơ quan đoàn thể Thị xã.

    Trong những năm qua, công tác xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị  được cấp ủy, chính quyền phường Bắc Hồng xác định là nhiệm vụ trọng tâm và đã ban hành các kế hoạch về xây dựng đường giao thông, rãnh thoát nước, hệ thống điện chiếu sáng, xây dựng các tuyến phố, ngõ phố văn minh…  để tuyên truyền, vận động Nhân dân tích cực tham gia thực hiện và đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Theo Quyết định 18/2020/QĐ-UBND của UBND tỉnh, đến nay phường  tự đánh giá đã có 10 tiêu chí đã đạt theo quy định và còn 8 tiêu chí chưa đạt. Để xây dựng đác tiêu chí đạt chuẩn văn minh đô thị, cấp ủy, chính quyền phường đang gặp một số khó khăn trong việc huy động Nhân dân đóng góp vào chỉnh trang đô thị còn thấp, việc đầu tư nâng cấp mở rộng, thảm nhựa một số tuyến đường chưa thực hiện được, hệ thống hạ tầng cáp điện một số tuyến đường chưa được bó gọn gây mất mỹ quan đô thị…

    Thảo luận tại hội nghị, các thành phần tham dự đã ghi nhân đánh giá cao công tác chuẩn bị của phường Bắc Hồng cũng như những kết quả đạt được trong thời gian qua, đồng thời các đồng chí cũng bám sát từng tiêu chí xây dựng đô thị văn minh của phường liên quan trực tiếp đến đơn vị mình để phân tích, làm rõ nguyên nhân của những khó khăn, vướng mắc và đưa ra một số giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Đồng chí Bí thư Thị ủy Đặng Thanh Hải kết luận tại Hội nghị

    Kết luận buổi làm việc, đồng chí Đặng Thanh Hải, TUV, Bí thư Thị ủy đề nghị: Đối với các tiêu chí đã đạt phường tiếp tục quan tâm, đầu tư để nâng cao chất lượng; đồng chí cũng đã chỉ rõ các nhiệm vụ trọng tâm, cụ thể cần tập trung thực hiện cho từng tiêu chí chưa đạt. Để đạt phường đạt chuẩn đô thị văn minh, BTV Đảng ủy phường Bắc Hồng phân công nhiệm vụ cho các đồng chí cấp ủy, cán bộ công chức phường phụ trách từng tiểu chí để có kế hoạch làm việc với các phòng ban, ngành, cơ quan đơn vị có liên quan đưa ra lộ trình cụ thể, phối hợp với các tổ chức đoàn thể Thị xã giao chỉ tiêu cho các đoàn thể của phường để từ đó chủ động triển khai các giải pháp thực hiện. Đồng chí Bí thư Thị ủy cũng đề nghị đoàn công tác của BTV Thị ủy tại Đảng ủy phường Bắc Hồng phân công các thành viên theo dõi, đôn đốc thực hiện các tiêu chí theo lộ trình./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
      Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
       Liên kết website
      Thống kê: 3.221.447
      Online: 7