Thực hiện Kế hoạch số 22/KH-MT, ngày 07/9/2020 của UBMTTQ thị xã về tổ chức tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2020. Trong thời gian qua, UBMTTQ phường Bắc Hồng đã vận động các tổ chức, cá nhân và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường đóng góp, ủng hộ được Quỹ “Vì người nghèo” năm 2020 với tổng số tiền 60,5 triệu đồng.

Lãnh đạo phường trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Lê Văn Thịnh ở tổ dân phố 7

    Theo đó, UBMTTQ phường đã trao tiền hỗ trợ làm nhà ở đợt 2 từ Quỹ “Thiện tâm” cho gia đình ông Lê Văn Thịnh và gia đình bà Võ Thị Thu ở tổ dân phố 7 với số tiền mỗi hộ 30 triệu đồng. Trao tiền hỗ trợ làm nhà ở cho gia đình ông Nguyễn Xuân Hóa ở tổ dân phố 6 và ông Phạm Việt Hoài ở tổ dân phố 10 với tổng số tiền 25 triệu đồng. Ngoài ra, trao 05 suất quà cho hội viên Hội Người cao tuổi là hộ nghèo ở tổ dân phố 1, 7, 8, 10 với tổng số tiền 1 triệu đồng; trao tiền hỗ trợ khám chữa bệnh cho 5 đối tượng là người nghèo có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo ở tổ dân phố 3 và tổ dân phố 10 với tổng số tiền 5 triệu đồng từ quỹ “Vì người nghèo” của phường.

Trao tiền hỗ trợ cho gia đình bà Võ Thị Thu ở tổ dân phố 7

    Trong thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ phường cũng đã kết nối với nhóm từ thiện Nguyễn Ngọc Long ở Hà Nội trao tặng 7 suất quà cho các hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn ở tổ dân phố 7 và tổ dân phố 10.

    Đây là những hoạt động thiết thực để chăm lo cho các đối tượng là người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn giúp họ cải thiện cuộc sống, vươn lên thoát nghèo. Đồng thời, thực hiện có hiệu quả mục tiêu bảo đảm an sinh xã hội, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020) ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.359.404
    Online: 40