Với mục tiêu giúp đỡ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống, thông qua UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh, Quỹ Thiện tâm Tập đoàn Vingoup đã hỗ trợ xây dựng 9 nhà ở cho các gia đình.

Gia đình hộ ông Nguyễn Huy Bình thuộc gia đình có công với cách mạng ở Thôn Thuận Sơn

    Nhân tháng hành động vì người nghèo năm 2020, sáng nay 5/11, UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh đã trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho 3 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Thuận Lộc. Đây là số tiền hỗ trợ làm nhà ở do Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup.

Gia đình bà Trần Thị Loan thuộc gia đình hộ cận nghèo ở Thôn Thuận Trung

    Đoàn đã đến động viên thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ mỗi nhà 60 triệu đồng cho các gia đình hộ ông Nguyễn Huy Bình thuộc gia đình có công với cách mạng ở Thôn Thuận Sơn, gia đình bà Trần Thị Loan thuộc gia đình hộ cận nghèo ở Thôn Thuận Trung và gia đình bà Đinh Thị Ứng, hộ nghèo Thôn Chùa, đều xã Thuận Lộc hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trao tiền hỗ trợ 60 triệu đồng cho bà  Đinh Thị Ứng, hộ nghèo Thôn Chùa

    Với mục tiêu huy động mọi nguồn lực giúp hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xây dựng nhà, vươn lên trong cuộc sống, trong thời gian này, Quỹ Thiện Tâm Tập đoàn Vingoup đã hỗ trợ 540 triệu động giúp xã Thuận Lộc xây dựng 9 nhà ở cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo. Bên cạnh đó, thông qua các nguồn như Quỹ vì người nghèo thị xã, Quỹ người nghèo của xã đã giúp đỡ, hỗ trợ xây mới và sữa chữa 3 nhà ở cho hộ nghèo.

    Tại các gia đình, đoàn chúc mừng các gia đình có những ngôi nhà mới kiên cố, khang trang, sạch đẹp và mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn, tích cực tăng gia sản xuất, vươn lên thoát nghèo. Đồng chí cũng mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương phối hợp chặt chẽ với MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội quan tâm hơn nữa, tạo điều kiện tốt nhất, giúp các hộ nghèo vơi bớt khó khăn trong cuộc sống góp phần xây dựng nông thôn mới bền vững ./.  


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.328.589
    Online: 87