Sáng ngày 03/11/2020, Trung tâm Chính trị thị xã phối hợp với các Ban xây dựng Đảng tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa II năm 2020. Đồng chí Nguyễn Thăng Long – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã cùng đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, UBKT, Văn phòng Thị ủy tới dự.

    Tại buổi khai giảng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã phát biểu giao nhiệm vụ cho các học viên nghiêm túc học tập để đạt được yêu cầu, nhiệm vụ của khóa học. Đồng thời, đề nghị các đồng chí giảng viên thực hiện tốt việc giảng dạy theo chương trình đề ra, tăng cường cung cấp, bổ sung những thông tin, liên hệ tình hình thực tiễn để làm rõ các nội dung bài giảng.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi khai giảng

    Tham gia khóa học lần này có 38 quần chúng ưu tú đến từ 11 đơn vị chi bộ, Đảng bộ cơ sở. Trong thời gian học, các đồng chí học viên được học tập, nghiên cứu 05 bài học lý luận: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và 01 chuyên đề kinh tế - xã hội địa phương.

    Kết thúc khóa học, các học viên viết bài thu hoạch và kiểm tra vấn đáp để đánh giá kết quả học tập và những học viên đạt yêu cầu được cấp Giấy chứng nhận đã hoàn thành lớp Bồi dưỡng LLCT dành cho Đối tượng Đảng. Đây là cơ sở để những học viên tiếp tục rèn luyện nâng cao ý thức tu dưỡng về mọi mặt cũng như xác định phương hướng phấn đấu để sớm đứng vào hàng ngũ của Đảng./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.223.445
    Online: 19