Để chủ động các phương án đối phó với hoàn lưu bão số 9, sáng ngày  27/10, đồng chí Đặng Thanh Hải, TUV, Bí thư Thị ủy đã đi kiểm tra mực nước tại một số hồ, đập trên địa bàn. Cùng đi có lãnh đạo Công an, Ban Chỉ huy quân sự thị xã và Phòng Kinh tế.

Đồng chí Bí thư Thị ủy và các thành viên trong đoàn kiểm tra tại đập Nhâm Xá, phường Đậu Liêu

    Đồng chí Đặng Thanh Hải, TUV, Bí thư Thị ủy cùng đoàn đã đi kiểm tra tại hồ chức nước Đá Bạc, đập Nhâm Xá, hồ Thiên Tượng, khe Bình Lạng và cầu Ông Đạt. Qua kiểm tra  cho thấy, sau đợt mưa vừa qua đến nay mực nước tại các hồ đập trên địa bàn Thị xã đang ở mức cho phép và hiện một số nơi  vẫn đang tiếp tục xả tràn.

Kiểm tra tại cầu Ông Đạt

Đồng chí Bí thư Thị ủy để nghị Phòng kinh tế phối hợp với Ban Quản lý dự án ĐTXD huy động máy móc khơi thông dòng chảy tại khe Bình Lạng

Đoàn kiểm tra tại hồ Thiên Tượng

    Để chủ động các phương án đối phó với hoàn lưu bão số 9 gây ra, đồng chí Bí thư Thị ủy đề nghị Phòng Kinh tế và các ban ngành có liên quan thường xuyên theo dõi mực nước tại các hồ, đập để kịp thời có các phương án xử lý khi có mưa lớn xẩy ra trên địa bàn. Riêng đối với Khe Bình Lạng đoạn đang thi công, đồng chí Bí thư Thị ủy để nghị Phòng kinh tế phối hợp với Ban Quản lý dự án ĐTXD huy động máy móc khơi thông dòng chảy để khi có mưa lớn xảy ra hạn chế đến mức thấp nhất sạt lở kè hai bên bờ khe cũng như ảnh hưởng đến các hộ dân./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.227.390
    Online: 65