Ngày 14/10/2020, Ban Thường vụ Đảng ủy phường Nam Hồng tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy, 72 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra của Đảng. Tham dự buổi lễ có đồng chí Đinh Thị Hương, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy cùng các đồng chí là đại diện của các Ban xây dựng Đảng, UBKT, văn phòng cấp ủy của thị xã và phường Nam Hồng.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại chặng đường truyền thống lịch sử của các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy. Những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng uỷ phường, các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy phường đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt; tích cực làm tốt công tác tham mưu phục vụ cho các cấp ủy Đảng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng trong từng giai đoạn cách mạng... Các hoạt động xây dựng chính quyền cũng thường xuyên được coi trọng, đội ngũ cán bộ, thành viên các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp uỷ đã trưởng thành về nhiều mặt, hầu hết cán bộ, thành viên đã được đào tạo chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực công tác, có phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống tốt, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ chính trị đặt ra.

Đồng chí Bùi Văn Quảng - Phó Bí thu Thường trực Đảng ủy đọc diễn văn tại buổi lễ.

Đồng chí Đinh Thị Hương – UVBTV Trưởng Ban Dân vận Thị ủy phát biểu tại buổi lễ

          Phát huy truyền thống lịch sử quý báu, các Ban xây dựng Đảng, UBKT, Văn phòng Đảng ủy phường Nam Hồng đã và đang tiếp tục nỗ lực phấn đấu, thực hiện tốt chức năng tham mưu trên chặng đường mới. Không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, rèn luyện phẩm chất, đạo đức lối sống, tận tụy với công việc sâu sát cơ sở, gần gũi với quần chúng nhân dân, “nghe dân nói, nói cho dân hiểu, hướng dẫn dân làm và làm cho dân tin” như lời căn dặn của chủ tịch Hồ Chí Minh. Tiếp tục nâng cao chất lượng tham mưu, tác nghiệp về công tác xây dựng Đảng, trong đó tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chính trị tư tưởng, tạo sự thống nhất của Đảng, sự đồng thuận trong Nhân dân./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.333.076
    Online: 87