Chiều 9/10, UBND thị xã Hồng Lĩnh tổ chức Lễ tôn vinh, gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam.

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi lễ

    Đến dự có đại diện Hội đồng nhân dân tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Tĩnh. Về phía thị xã Hồng Lĩnh có đồng chí Đặng Thanh Hải - TUV - Bí thư Thị ủy; đ/c Nguyễn Huy Hùng - PBT - Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ thị xã, các ban ngành đoàn thể, các phường, xã và gần 200 doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại buổi lễ

    Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND thị xã Hồng Lĩnh Nguyễn Huy Hùng nhấn mạnh, năm 2020, thị xã cùng với cộng đồng doanh nghiệp đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Đặc biệt là đại dịch Covid -19 đã ảnh hưởng nặng nề tới mọi mặt đời sống KT-XH, gây thiệt hại lớn tới hoạt động sản xuất, kinh doanh. Tuy nhiên, cộng đồng doanh nghiệp đã nỗ lực, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thách thức, thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH đã đề ra.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

    Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh gửi lời chúc mừng tới các doanh nhân, doanh nghiệp; ghi nhận, biểu dương những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp trong xây dựng và phát triển thị xã. Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, phát huy nội lực, không ngừng phấn đấu vượt qua khó khăn, phát triển sản xuất kinh doanh, mang lại lợi ích cho doanh nghiệp, người lao động và lợi ích xã hội; tiếp tục tham gia tích cực công tác xã hội, từ thiện, giúp đỡ Nhân dân, đồng sức, đồng lòng cùng với cấp ủy,chính quyền và nhân dân quyết tâm xây dựng thị xã Hồng Lĩnh xứng đáng với Trung tâm kinh tế - xã hội phía Bắc của Tỉnh.

Ông Lê Hồng Ninh - Chủ tịch Hội doanh nghiệp thị xã Hồng Lĩnh phát biểu tại buổi lễ

Ông Phạm Hoành Sơn - Chủ tịch Công ty CP Tập đoàn Hoành Sơn chia sẻ một số ý kiến tại buổi lễ

Đại diện Công ty TNHH Vinatex Hồng Lĩnh phát biểu

Ông Đặng Ngọc Bảo - Giám đốc Công ty TNHH Như Nam phát biểu ý kiến

    Trong không khí phấn khởi và đầm ấm, các doanh nghiệp, doanh nhân đã phát biểu ý kiến, cảm ơn sự quan tâm của các cấp các ngành, đồng thời cũng nêu lên những khó khăn của các doanh nghiệp do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, mong được cấp ủy, chính quyền các cấp, các ngành chia sẽ, đồng hành cùng doanh nghiệp, doanh nhân để họ yên tâm, sản xuất, ổn định cuộc sống và góp phần xây dựng thị xã ngày càng giàu đẹp.

Lãnh đạo thị xã trao Giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã cho các doanh nghiệp tiêu biểu

    Nhân dịp này, UBND thị xã Hồng Lĩnh đã tôn vinh và trao giấy khen cho 16 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, có nhiều đóng góp trong xây dựng TX Hồng Lĩnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.317.602
    Online: 61