Trong khí thế thi đua chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XIV nhiệm kỳ 2020 – 2025, sáng ngày 18/9/2020, MTTQ và các đoàn thể phường Trung Lương và nhân dân tổ dân phố Trung Hậu đã tổ chức khởi công xây dựng công trình chỉnh trang tuyến đường từ nhà bà Nguyễn Thị Minh - TDP Trung Lý đến nhà ông Lê Văn Quý TDP Trung Hậu với khí thế tinh thần rất phấn khởi mặc dù thời tiết có mưa.

    Hiện tại, đây là tuyến đường có chiều rộng chưa đầy 4m, mặt đường đã xuống cấp nhiều, dọc 2 bên tuyến đường có trên 30 hộ dân, phần lớn các gia đình chủ yếu làm nông nghiệp, kinh tế còn khó khăn. Tuy nhiên, với sự quan tâm động viên của các cấp, đặc biệt là bà con đã nhận thấy được lợi ích thiết thực sau khi mở rộng xây dựng tuyến đường nên quyết tâm rất khắc phục những khó khăn, cùng động viên nhau thực hiện. Tuyến đường dự kiến sẽ đổ bê tông có chiều dài hơn 200m, nền đường được mở rộng thành 6m với lòng đường rộng 4,25m, có hệ thống mương thoát nước 2 bên, tổng mức đầu tư xây dựng trên 2,6 tỷ đồng. Đây là nguồn kinh phí do nhà nước hỗ trợ 50% và nhân dân đóng góp 50%.

Lãnh đạo phường chúc mừng Ban cán sự Tổ dân phố và bà con nhân dân Tổ dân phố Trung Hậu

    Được biết, đây là tuyến thứ 2 mà TDP Trung Hậu thực hiện chỉnh trang và dự kiến công trình được xây dựng hoàn thành trong năm 2020./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.224.398
    Online: 37