Sáng ngày 3/9, Ban thường vụ Thị ủy đã tổ chức hội nghị để công bố các Quyết định của BTV Thị ủy về công tác tổ chức cán bộ. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong BTV Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ, trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể, các phòng ban thuộc UBND thị xã.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe công bố quyết định của BTV Thị ủy điều động Bùi Tuấn, Ủy viên BCH Đảng bộ thị xã, Trưởng Phòng Nội vụ đến nhận công tác tại Cơ quan Thị ủy và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy; đồng chí Nguyễn Anh Tài, Ủy viên BCH Đảng bộ thị xã, Phó trưởng Phòng Lao động, Thương binh và xã hội đến nhận công tác tại Cơ quan Thị ủy và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng Ban Dân vận Thị ủy. Bố trí đồng chí Đinh Văn Thiện, công chức Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân đến nhận công tác tại Ban dân vận Thị ủy, các quyết định có hiệu lực từ ngày 03 tháng 9 năm 2020.

Lãnh đạo thị xã tặng hoa chúc mừng các đồng chí vừa được BTV Thị ủy điều động, bổ nhiệm 

Phát biểu và tặng hoa chúc mừng các đồng chí vừa được BTV Thị ủy điều động, bổ nhiệm đồng chí Đặng Thanh Hải, TUV, Bí thư Thị ủy mong rằng trong thời gian tới các đồng chí sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị; đáp ứng công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Thị ủy, đoàn kết, thống nhất, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao,huy động sức mạnh của đoàn viên, hội viên tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động... góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.358.308
    Online: 92