Sáng ngày 28/8/2020, Hội LHPN thị xã phối hợp với Trung tâm UDKHKT&BVCTVN thị xã tổ chức tập huấn về kỹ thuật trồng nấm ăn, nấm dược liệu cho gần 100 chị là cán bộ, hội viên, các mô hình kinh tế trên địa bàn thị xã.

Trao đổi, hướng dẫn một số nội dung liên quan đến kỹ năng trồng nấm 

    Tại lớp tập huấn, các học viên đã được chuyên gia Thạc sỹ Trần Hậu Khanh - PGĐ Trung tâm Phát triển nấm ăn, nấm dược liệu Hà Tĩnh trao đổi một số nội dung liên quan đến kỹ năng trồng nấm, cách sử dụng nấm ăn, nấm dược liệu và công dụng của các loại nấm. Đặc biệt là loại Nấm hiện nay đang được Trung tâm phát triển nấm ăn, nấm dược liệu tại Hà Tĩnh.

    Đây là lớp tập huấn góp phần giúp cho chị ẹm cán bộ Hội và các mô hình kinh tế có thêm kiến thức trong việc sản xuất nấm, cũng như cách sử dụng và tác dụng của các loại nấm, nhằm đảm bảo dinh dưỡng trong các bữa ăn của mỗi gia đình, cũng như góp phần phát triển kinh tế hộ gia đình.

    Chiều cùng ngày, Hội LHPN thị xã phối hợp với Hội đồng PBGDPL thị xã tổ chức tập huấn triển khai một số văn bản Luật mới có hiệu lực từ quí 2/2020. Tham dự có hơn 100 chị là BCH Hội từ thị xã đến cơ sở, các đồng chí là tuyên truyền viên cấp thị xã, cán bộ Chi hội, hội viên nòng cốt của các phường, xã.

Hội nghị tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật

    Tại lớp tập huấn các học viên đã được nghe đồng chí Trung tá Hoàng Anh Tuấn - Đội trưởng đội An ninh, Công An thị xã  báo cáo một số nội dung văn bản có hiệu lực từ quí 2/2020, trong đó, đặc biệt là triển khai Nghị đinh số 38/NĐ-CP ngày 3/4/2020 “Qui định chi tiết thi hành một số điều của Luật người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng”, cũng như thông tin một số nội dung liên quan đến công tác  đảm bảo an ninh trật tự an toàn xã hội của thị xã và của Tỉnh.

    Đây là đợt tập huấn có ý nghĩa sâu sắc góp phần cho đội ngũ cán bộ Hội, đội ngũ tuyên truyền viên và hội viên nòng cốt trong việc nắm bắt và cấp nhật các văn bản mới, các thông tin mới để về tuyên truyền cho hội viên tại cơ sở./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.333.622
    Online: 77