Chiều ngày 14/8/2020, Hợp tác xã nông nghiệp Quỳnh Lương, phường Trung Lương đã tổ chức đoàn đại biểu tham gia thăm đồng đánh giá năng suất lúa vụ hè thu năm 2020. Sau cuộc thăm đồng, HTX đã tổ chức hội nghị tổng kết ba thu năm 2020, đánh giá kết quả hoạt động sản xuất và khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào.

Đoàn đại biểu tham gia thăm đồng đánh giá năng suất lúa vụ hè thu năm 2020.

    Tại hội nghị, các đại biểu đã đánh giá kết quả sản xuất và thu hoạch vụ Đông Xuân, nhìn chung khá thuận lợi, cụ thể: Đã gieo cấy đạt 100% diện tích theo kế hoạch, năng suất lúa đạt 57,18 tạ/ha đạt 98,60% kế hoạch đề ra; năng suất cây lạc ước đạt 22 tạ/ha đạt 84,62% kế hoạch. Vụ hè thu sản xuất gieo 100% diện tích vượt kế hoạch chỉ tiêu được giao với 204,92 ha/150 ha, đạt tỷ lệ 136,61% kế hoạch. Đặc biệt đã có nhiều hộ gia đình mạnh dạn đầu tư mua máy làm đất, máy gặt với công suất lớn nên góp phần cho công tác sản xuất hè thu có nhiều thuận lợi hơn, tiêu biểu như ở đơn vị Tân Miếu, Trung Lý, Tuần Cầu, La Giang,...

    Cùng với việc đánh giá việc sản xuất và năng suất thì hội nghị đã tổng kết đánh giá công tác thu nộp sản phẩm và thu nợ vật tư ứng trước. Qua kết quả thu cho thấy, năm 2020 việc triển khai và thu nộp gặp nhiều thuận lợi khi đội ngũ cán bộ nêu cao tinh thần trách nhiệm và ý thức trách nhiệm của hộ sản xuất nên kết quả thu rất kịp thời gian, nổi bật là đơn vị Bấn Xá. Để kịp thời động viên phong trào tại hội nghị đã biểu dương khen thưởng cho 6 tập thể và 3 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện có kết quả cao về thu nộp sản phẩm, thu nợ vật tư ứng trước và diệt chuột,... Hội nghị đã rút ra một số bài học kinh nghiệm và thống nhất một số giải pháp để trong thời gian tới tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để nhiệm vụ sản xuất nông nghiệp ngày càng đạt kết quả cao hơn góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế xã hội đảm bảo quốc phòng an ninh theo nghị quyết các cấp đề ra./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.337.401
    Online: 9